Giáo viên vùng cao lâu năm rồi sẽ quen dần với khó khăn, trở ngại

(GDVN) - Gần 8 năm công tác, cô Lý từng sợ nhất là những ngày mưa bão, sợ lũ, sợ đường lầy lội, sợ học trò đau không đến trường… bao nhiêu cái sợ giờ đã thành quen.

Quảng Trị: Đẩy nhanh tiến độ dự án nhà máy chế biến nông sản của doanh nghiệp FDI

(baodautu.vn) - Ngày 13/12, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị cùng các ngành chức năng đã đi kiểm tra tiến độ nhà máy nông sản và một số đề xuất của Công ty TNHH My Anh – Khe Sanh.

Quảng Trị: Nhà máy thủy điện Đakrông 4 hòa vào lưới điện quốc gia

(congthuong.vn) - Ngày 13/12, tại xã Đakrông, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị, Công ty Cổ phần Sơn Hải Thủy điện Quảng Trị đã tổ chức lễ khánh thành dự án Nhà máy thủy điện Đakrông 4.

Đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở

(QT) - Cảnh sát khu vực (CSKV) là lực lượng được bố trí tại Công an các phường, thị trấn, Đồn Công an và Công an các xã trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự (ANTT). Trong những năm qua, được sự quan tâm của Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh và chính quyền các cấp, lực lượng cảnh sát khu vực (CSKV) trong toàn tỉnh đã không ngừng được củng cố và phát triển, góp phần quan trọng trong việc đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở.

Những cách làm mới trong phân luồng học sinh tại Hải Lăng

(QT) - Xác định phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS, THPT là một trong những nội dung quan trọng để thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đóng vai trò lớn trong cơ cấu lại nguồn nhân lực, định hướng quy mô đào tạo và phát triển ngành nghề gắn với nhu cầu của xã hội, thời gian qua, huyện Hải Lăng đã triển khai nhiều giải pháp, cách làm mới để thực hiện có hiệu quả công tác phân luồng học sinh.

Truyền cảm hứng học tiếng Anh cho trẻ

(QT) - Những giờ học đầy hứng thú, vui vẻ bởi các em nhỏ đến với lớp học không bị áp lực nặng nề với việc học từ vựng hay các cấu trúc ngữ pháp, phương pháp dạy học với phương châm vừa học, vừa chơi, tạo hứng khởi cho trẻ đã thu hút ngày càng đông phụ huynh học sinh tìm đến Trung tâm ngoại ngữ Kite, thuộc Nhà thiếu nhi thị xã Quảng Trị để đăng kí cho con em mình theo học.

Hội thảo kết thúc Dự án Phát triển chuỗi giá trị địa phương huyện Triệu Phong

(QT) - Sáng nay 13.12.2019, Dự án Phát triển chuỗi giá trị địa phương huyện Triệu Phong tổ chức hội thảo kết thúc dự án.

Vụ thú rừng chết dần trong kho hải quan: Bất ngờ kết quả xác minh nguồn gốc

(NLĐO)- Hải quan tỉnh Quảng Trị xác định số lâm sản bị bắt giữ hôm 3-12 có nguồn gốc ở nước ngoài, điều mà trước đó chính đơn vị này khẳng định không đủ căn cứ để xác định có nguồn gốc nước ngoài.

TP. Đông Hà: Một năm bứt phá về thu ngân sách

(QT) - Năm 2019, bằng nhiều giải pháp đồng bộ và sát với thực tế, thành phố Đông Hà đã tạo ra bước bứt phá mạnh mẽ trong công tác thu ngân sách nhà nước, tạo nền tảng quan trọng để địa phương hoàn thành các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội.

Bộ, tỉnh “sốt xình xịch”vì rừng vẫn mọc trên cao tốc Bắc - Nam

(PLVN) - Chủ tịch tỉnh Quảng Trị và Thứ trưởng Bộ GTVT đã có nhiều công thư hỏa tốc gửi Bộ NN&PTNT đề nghị có “lối thoát” cho công trình trọng điểm quốc gia, nhưng hơn 6 tháng qua, mặt bằng của dự án nàyđoạn qua huyện Cam Lộ vẫn tắc cứng.
Trang 571 trong 1482 << < 250 490 564 565 566 567 568 569 570 571 572 573 574 575 576 577 578 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 564
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 564
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77371321