Vĩnh Linh: Hỗ trợ gần 8 tỉ đồng đào tạo nghề cho lao động vùng biển

(QT) - Thực hiện quyết định của UBND tỉnh Quảng Trị về việc chuyển đổi sinh kế cho các địa phương ven biển, đến nay huyện Vĩnh Linh đã hỗ trợ gần 8 tỉ đồng để tổ chức đào tạo nghề cho gần 2.000 lao động vùng biển.

30 năm thành lập Cục Hải quan Quảng Trị: Những dấu ấn về cải cách, hiện đại hóa

(HQ online)- Năm 1989, tỉnh Quảng Trị được tái lập trên cơ sở tách ra từ tỉnh lớn Bình - Trị -Thiên. Không lâu sau đó, những ngày đầu xuân năm 1990, Hải quan Quảng Trị cũng chia tay với những đồng chí đồng đội sau 15 năm cùng công tác dưới mái nhà Hải quan Bình Trị Thiên, trở về quê hương tiếp tục sự nghiệp trong giai đoạn cách mạng mới. Gần 1/3 thế kỷ xây dựng và trưởng thành, Cục Hải quan Quảng Trị đã vượt qua nhiều cam go, thử thách, từng bước xây dựng đơn vị chính quy, hiện đại và đã dành nhiều thành quả to lớn, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước, quê hương. Nhân kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển (8/1/1990- 8/1/2020), cùng điểm lại những điểm mốc đáng nhớ, đáng trân trọng và tự hào của Hải quan Quảng Trị trong chặng đường đầy gian khổ và vinh quang ấy.

Quảng Trị xử phạt trên 40 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

(CAND)- Qua gần một tuần tích cực thực hiện nhiệm vụ, Công an tỉnh Quảng Trị đã phát hiện, lập biên bản xử lý trên 40 trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường trong dịp tết

(QT) - Để bảo đảm cân đối cung cầu hàng hóa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, nhất là các mặt hàng thiết yếu dịp cuối năm 2019 và dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, tỉnh đã sớm có kế hoạch về đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường Tết Nguyên đán trên địa bàn.

Học sinh người dân tộc Vân Kiều sáng chế ghế tập bơi trên cạn

(QT) - Với mong muốn giúp các bạn học sinh miền núi nhuần nhuyễn các động tác bơi lội cũng như cách làm quen với môi trường nước để có thể tự tin xuống nước học bơi, phòng chống nguy cơ đuối nước, em Hồ Thị Màu, học sinh lớp 9A, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS Hướng Lộc, huyện Hướng Hóa đã sáng chế thành công sản phẩm “Ghế hỗ trợ tập bơi” và đã đạt giải Ba Cuộc thi khoa học kĩ thuật cấp huyện học sinh THCS, năm học 2019 - 2020.

Triệu Phong: Trao 46 suất quà “Tết Xuân về” cho đối tượng người khuyết tật và nạn nhân da cam

(QT) Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020, sáng nay 7.1.2020, Hội Từ thiện kết nối yêu thương tổ chức trao quà “Tết Xuân về” cho đối tượng người khuyết tật và nạn nhân da cam trên địa bàn xã Triệu Ái, huyện Triệu Phong.

Nông dân Quảng Trị được mùa hoa Tết

(CAND)- Ông Hoàng Hữu Khiêm, Tổ trưởng Tổ hợp tác hoa An Lạc cho biết: “Năm nay, bà con trong Tổ hợp tác An Lạc trồng khoảng 45 ngàn chậu hoa; so với năm trước, tăng lên 10 ngàn chậu. Nhờ thời tiết thuận lợi nên hoa nở đúng vụ."

Mang quà Tết đến với người nghèo các tỉnh Bắc miền Trung

(CAND)- Tiếp tục chương trình “Tết vì người nghèo Xuân Canh Tý 2020”, trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đại diện Báo CAND và nhà tài trợ Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã lần lượt trao tặng quà cho các gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong khó khăn, hộ nghèo ở các tỉnh Bắc miền Trung…

Kinh nghiệm hay của Quảng Trị trong trồng rừng bền vững

(nhandan.com.vn)- Quảng Trị được đánh giá là địa phương đi đầu cả nước phát triển rừng trồng được cấp Chứng chỉ quản lý bền vững FSC trên cả hai mô hình doanh nghiệp nhà nước và nhóm hộ gia đình. Nhờ quyết liệt ứng dụng khoa học - công nghệ, thay đổi tổ chức sản xuất từ nhỏ lẻ sang liên kết và tìm thị trường đầu ra với giá cả hợp lý cho sản phẩm gỗ rừng trồng, người dân Quảng Trị đã có thể sống tốt với nghề rừng.

Quảng Trị: Rực rỡ “làng khoe sắc” ven bãi bồi đón Tết

(enternews.vn)- Ít ai biết giữa một vùng đất nắng đến ngây người lại có một "ốc đảo" quy tụ kỳ hoa dị thảo...
Trang 546 trong 1482 << < 250 490 539 540 541 542 543 544 545 546 547 548 549 550 551 552 553 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 405
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 405
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77575968