Khẩn trương phòng trừ bệnh khảm lá do virus gây hại trên cây sắn

(QT) - Tính đến thời điểm này, bệnh khảm lá trên cây sắn đã lây lan ra 20 tỉnh, thành phố trên cả nước với diện tích nhiễm trên 30 nghìn ha, trong đó các tỉnh Trung Bộ đã bị nhiễm với diện tích hơn 237 ha. Tại tỉnh Quảng Trị, bệnh khảm lá sắn đã phát sinh và gây hại với diện tích bị nhiễm là 50 ha. Trước sự lây lan nhanh của bệnh, các địa phương trong tỉnh cần sớm có biện pháp phòng, trừ thích hợp.

Xuân ấm ở miền đất ghép đôi tình đoàn kết Việt Nam - Lào

(Biên phòng) - Trong những năm chiến tranh, vùng đất biên giới Hướng Việt, Hướng Lập (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) - La Cồ (huyện Sê Pôn, tỉnh Sa Vẳn Na Khệt, Lào) vốn được coi là “tọa độ lửa”, nhưng quân và dân nơi đây vẫn luôn “kề vai sát cánh” cùng nhau vượt mưa bom, bão đạn đi tới ngày độc lập. Và hôm nay, dù là những người lính bảo vệ biên giới hay những người dân mộc mạc trên đoạn biên giới này vẫn luôn đoàn kết, gắn bó cùng nhau vượt khó khăn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mang tết đến với người nghèo

(QT) - Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đang gần kề. Mỗi dịp tết đến xuân về, tại thị xã Quảng Trị, các tổ chức chính trị- xã hội, các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và nhà hảo tâm đã cùng chung tay mang tết đến với người nghèo bằng nhiều việc làm thiết thực, món quà giàu tình yêu thương và san sẻ.

Bắt giữ hai đối tượng người Lào mua bán trái phép gần 10 nghìn viên ma túy

(QT) - Sáng nay 20.1.2020, theo thông tin từ Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh vừa phối hợp với Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đội Kiểm soát Phòng chống ma túy Cục Hải quan tỉnh và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo bắt giữ hai đối tượng mang quốc tịch Lào có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hơn 30 tỷ đồng thưởng Tết và quà Tết cho công nhân và người lao động

(TPO) - Nhằm chăm lo, hỗ trợ cho thanh niên công nhân, người lao động trên địa bàn toàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 18/1, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh này tổ chức hoạt động thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cty TNHH Yên Loan và Nhà máy Viên năng lượng Cam Lộ.

Lớp học nơi đỉnh trời của thầy giáo người Vân Kiều

(GDVN) - Trên đỉnh thôn Hùn 2 có 10 nóc nhà, nơi đó có một lớp học của thầy giáo người Vân Kiều. Để đến được với điểm trường, người ta phải đi qua con đường đau khổ.

"Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản"- gắn kết tình quân dân trên biên giới Quảng Trị

(Biên phòng) - Ngày 18-1, tại bản Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, BĐBP Quảng Trị và các lực lượng chức năng tại cửa khẩu quốc tế Lao Bảo phối hợp tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản”.

“Đại lão mai” giá 250 triệu ở chợ hoa Quảng Trị khiến nhiều người ngẩn ngơ

(baogiaothong.vn)- Hội chợ hoa Xuân lớn nhất tỉnh Quảng Trị tại TP Đông Hà lần đầu tiên xuất hiện “đại lão mai” tuyệt đẹp khiến nhiều người ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Thắm tình quân dân nơi vùng biên ải Quảng Trị

(vietnamnet.vn)- Ngày 18/1, đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp tổ chức chương trình "Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản".

Ngỡ ngàng chợ chuối Tết lớn nhất miền Trung

(baogiaothong.vn)- Cách TP Đông Hà 75km và cách cửa khẩu quốc tế Lao Bảo 10km, chợ chuối Tân Long, Quảng Trị những ngày giáp Tết Canh Tý nhộn nhịp người bán mua...
Trang 532 trong 1482 << < 250 490 525 526 527 528 529 530 531 532 533 534 535 536 537 538 539 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 892
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 892
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77214884