Tự gây tai nạn, hai thanh niên văng xuống đường, 1 người tử vong

(atgt.vn)- Ngày 31/1, Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ TNGT xảy ra trên địa bàn khiến 1 người tử vong, 1 bị thương

Tập huấn hướng dẫn giám sát, phòng, chống, chẩn đoán và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona

(QT) - Sáng nay 1.2.020, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị tổ chức tập huấn hướng dẫn giám sát, phòng, chống, chẩn đoán và điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) cho cán bộ, y sĩ, bác sĩ, điều dưỡng ở các khoa phòng của bệnh viện.

Quảng Trị thành lập 16 đội phản ứng nhanh để ứng phó với dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút corona

(QT) - Sáng nay 1.2.2020, Giám đốc Sở Y tế Quảng Trị Đỗ Văn Hùng cho biết, đến thời điểm này ngành đã thành lập được 16 đội phản ứng nhanh để ứng phó với dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng mới của vi rút corona.

Quảng Trị thiếu nhiều thiết bị phòng chống virus corona tại cửa khẩu

(NLĐO)- Hai cửa khẩu quốc tế tại Quảng Trị hiện đang thiếu nhiều trang thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra.

Adrianus Spijkers - người Hà Lan coi Việt Nam là quê hương thứ hai của mình

(thoidai.com.vn)- Adrianus Spijkers sinh ra và lớn lên ở Hà Lan. Bằng tình yêu sâu sắc dành cho mảnh đất hình chữ S, ông đã có nhiều hoạt động để giúp đỡ, kết nối, tạo điều kiện cho Việt Nam và đặc biệt là tỉnh Quảng Trị phát triển.

Quảng Trị kiểm soát du khách Trung Quốc và 2 lưu học sinh về từ Vũ Hán

(VOV.VN) - Tỉnh Quảng Trị triển khai các biện pháp kiểm soát 30 du khách Trung Quốc và theo dõi tình trạng sức khỏe 2 lưu học sinh trở về từ Vũ Hán.

Quảng Trị: Quy hoạch nhiều khu đô thị và dự án mang tầm chiến lược

(petrotimes.vn)- Nhằm tạo đà cho xây dựng, phát triển các khu đô thị và các dự án kinh tế, ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã hoàn chỉnh và trình UBND tỉnh Quảng Trị phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch các đô thị cùng nhiều dự án kinh tế mang tầm chiến lược của Quảng Trị.

Hải quan Lao Bảo phát khẩu trang phòng, tránh lây nhiễm virus corona

(HQ Online) - Chi cục Hải quan cửa khẩu Lao Bảo (Cục Hải quan Quảng Trị) vừa triển khai phát tờ rơi, khẩu trang kháng khuẩn cho người điều khiển phương tiện, hành khách qua lại cửa khẩu để phòng tránh lây nhiễm virus corona.

Ánh mắt học trò khiến cô Thúy vượt qua cảnh ‘một chốn, bốn quê’

(GDVN) - Hạnh phúc có con sau thời gian dài chờ đợi chưa được bao lâu, cô Thúy phải nén lòng để lại con nơi nhà ngoại để lên đường gieo chữ trong dãy Trường Sơn

Độc đáo hội thi chẻ đá mồ côi ngày đầu xuân ở Quảng Trị

(PLO)- Từ hòn đá mồ côi to, những người tham gia cuộc thi chẻ thành viên nhỏ vuông thành sắc cạnh.
Trang 525 trong 1481 << < 250 490 518 519 520 521 522 523 524 525 526 527 528 529 530 531 532 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 699
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 700
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76801137