Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị - Bài cuối: Quảng Trị - Điểm đến của hòa bình

Hiệp định Paris ngày 27/1/1973 về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Việt Nam đã buộc Mỹ phải công nhận độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam; đồng thời chấm dứt ném bom miền Bắc, rút toàn bộ quân Mỹ và chư hầu ra khỏi miền Nam.

Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị

Phóng viên thực hiện 2 bài viết về "Hiệp định Paris nhìn từ mặt trận Quảng Trị," trong đó khẳng định cuộc chiến đấu 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị góp phần vào thắng lợi của Hội nghị Paris.

Xuân mới trên đất thiêng Quảng Trị

Công an tỉnh Quảng Trị luôn xác định phải chăm lo tốt nhất người có công với cách mạng, thân nhân gia đình liệt sĩ CAND. Điều đáng mừng, những năm qua, cùng với việc đỡ đầu, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng; đỡ đầu, chăm sóc trẻ mồ côi là con của cán bộ, chiến sĩ (CBCS) CAND hy sinh vì đảm bảo bình yên cuộc sống cho nhân dân, Công an tỉnh Quảng Trị đã xây dựng và phát động thành công phong trào “Vì một mái ấm cho thân nhân gia đình liệt sĩ CAND”, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình.

Phiên chợ Tết độc đáo của vùng cao Quảng Trị

Phiên chợ Tết vùng cao của huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị sẽ kết thúc vào ngày 15/1, sau 3 ngày khai trương. Phiên chợ độc đáo nhằm quảng bá văn hóa cơ sở và tiêu thụ các nông sản bản địa, phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết Quý Mão 2023 của người dân trên địa bàn, trong đó phần lớn là người dân tộc thiểu số.

Đoàn công tác của Quốc hội chúc Tết tại Quảng Trị

Đồng chí Trần Quang Phương- Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác của Quốc hội vừa đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, công nhân hoàn cảnh khó khăn và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ trực Tết Quý Mão 2023 tại tỉnh Quảng Trị

Tuyên án 52 bị cáo trong vụ đánh bạc quy mô lớn tại Quảng Trị

(PLVN) - Sau 4 ngày xét xử, TAND tỉnh Quảng Trị đã tuyên án 52 bị cáo trong đường dây đánh bạc (cá độ bóng đá và số đề) lớn nhất tỉnh với tang số hàng trăm tỷ đồng.

Sàn thương mại điện tử đưa nông sản Việt vươn ra thế giới

VOV.VN - Lâu nay, nông dân Quảng Trị luôn gặp khó trong tiêu thụ nông sản, các loại sản phẩm nông nghiệp chỉ bán tại địa phương và trong nước. Từ khi nông sản được đưa lên sàn thương mại điện tử, sản phẩm của bà con được tiêu thụ rộng rãi. Nhiều sản phẩm xuất khẩu sang nước ngoài, thậm chí bán được ở các thị trường khó tính như Mỹ.

Cuối năm, tuổi trẻ Quảng Trị về ăn cơm với Mẹ Việt Nam anh hùng

Nhân dịp tết đến xuân về, tuổi trẻ Quảng Trị đến thăm hỏi, động viên và ăn bữa cơm cuối năm với các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Báo VietNamNet trao hơn 39 triệu đồng cho hai gia đình nghèo ở Quảng Trị

Bạn đọc báo VietNamNet vừa ủng hộ 18,5 triệu đồng cho ông Nguyễn Sư Khánh bị chấn thương sọ não và 20,8 triệu đồng cho bé Minh Long (cùng ở tỉnh Quảng Trị) bị ung thư máu giai đoạn cuối.

Áo ấm yêu thương nơi điểm trường biên giới

(ĐCSVN) - Những ngày giáp Tết Quý Mão năm 2023, chúng tôi có dịp cùng cán bộ, đoàn viên thanh niên Chi đoàn cơ sở Phòng Tham mưu Kế hoạch, Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (KT-QP) 337 để thực hiện chương trình tặng quà cho các em học sinh tại các điểm trường thuộc xã Hường Việt, Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Trang 52 trong 1482 << < 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 706
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 706
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160050