Cam Lộ: Gắn biển gần 30 vườn mẫu

(QTO) - Xây dựng vườn mẫu là một trong những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Mặc dù mới được triển khai trong mấy năm trở lại đây nhưng mô hình xây dựng vườn mẫu đã được người dân huyện Cam Lộ hưởng ứng tích cực, tạo diện mạo mới trong các khu dân cư cả về kinh tế, cảnh quan môi trường nông thôn.

Không để tàu cá chưa lắp đặt thiết bị giám sát hành trình ra khơi

(baotintuc.vn)- Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu lực lượng chức năng, kiên quyết không cho tàu cá có chiều dài từ 15m đến dưới 24m đi khai thác hải sản, khi chưa hoàn thành việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo quy định tại Luật Thủy sản.

Suýt gây tại nạn vì đi ngược chiều vào cây xăng còn hùng hổ đánh người

(PLVN) - Chiều 5/4, Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc hai người đàn ông điều khiển phương tiện giao thông gây gổ, đánh nhau sau khi suýt xảy ra va chạm trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa phận thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh.

Quảng Trị: Liên tiếp xử phạt những người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng

(tintuc.vn)- Sáng nay 5/4/2020, tổ công tác của Uỷ ban nhân dân thị trấn Hồ Xá (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã đi kiểm tra và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 02 trường hợp người dân trên địa bàn thị trấn Hồ Xá vì lỗi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Thi công đồng loạt 11 gói thầu cao tốc Cam Lộ - La Sơn trong tháng 4/2020

(baogiaothong)- Toàn bộ các gói thầu xây lắp của dự án sẽ được tổ chức thi công đồng loạt trong tháng 4/2020.

Cảm động trước tấm lòng của người thương binh hạng 1/4 ở Quảng Trị ủng hộ 3 triệu đồng để phòng chống dịch Covid-19

(tintuc.vn)- Mặc dù bản thân bác Nguyễn Công là thương binh nặng hạng 1/4, nhưng bác Nguyễn Công không quản tuổi cao, sức yếu đã đến khu cách ly tập trung trên địa bàn thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) để động viên, khích lệ tinh thần và ủng hộ 3 triệu đồng cho các chiến sĩ đang làm việc tại khu cách ly tập trung.

Tình tiết mới vụ 6 người nhập cảnh trái phép rồi trốn cách ly ở Quảng Trị

(Vietnamnet)- Sau khi bị xử phạt hành chính về hành vi nhập cảnh trái phép rồi định trốn cách ly, 6 người này sẽ bị Viện KSND tỉnh Quảng Trị điều tra dấu hiệu hình sự.

Quảng Trị: Yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ hàng hóa thiết yếu phải đảm bảo an toàn tuyệt đối và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

(tintuc.vn)- Ngày 5/4/2020, UBND tỉnh Quảng Trị đã ra công văn số 1444/UBND-MT về việc tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các đơn vị, chợ, siêu thị và cơ sở kinh mặt hàng thiết yếu trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tổng sản lượng thủy hải sản quý I.2020 đạt 8.659,6 tấn

(QTO) - Nhờ thời tiết thuận lợi trong những tháng đầu năm 2020, ngư dân vùng biển Quảng Trị có điều kiện ra khơi đánh bắt hải sản cũng như nuôi trồng thủy sản đạt kết quả tốt. Đặc biệt, trong những chuyến đầu tiên xuất quân đánh bắt cá vụ Nam, ngư dân ở xã Gio Việt, thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh), các xã Triệu An, Triệu Vân (huyện Triệu Phong) đã trúng đậm nhiều mẻ cá thu về hàng trăm triệu đồng.

Dưa hấu Long Quang được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

(QTO) - Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ vừa có quyết định về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Dưa hấu Long Quang ở xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.
Trang 469 trong 1482 << < 250 462 463 464 465 466 467 468 469 470 471 472 473 474 475 476 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 667
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 667
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77221730