Giáo viên Trường THPT Đakrông tặng 500 kg gạo cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(QTO) - Nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh trong những ngày đầu trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học vì COVID-19, thầy giáo Phan Hoàng Bách, giáo viên Trường THPT Đakrông, huyện Đakrông cùng những người bạn của mình đã tích cực kết nối, vận động, kêu gọi sự ủng hộ của nhiều mạnh thường quân để tổ chức chương trình phát gạo miễn phí cho học sinh dân tộc thiểu số đang phải ở trọ để theo học tại Trường THPT Đakrông vào ngày hôm qua 5/5/2020.

Tiêm chủng cho trẻ phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh

(QTO) - Sau một thời gian tạm hoãn do COVID-19, sáng nay 5/5/2020, tỉnh Quảng Trị triển khai tiêm chủng cho tất cả các trẻ trong độ tuổi tiêm chủng, đồng thời đảm bảo an toàn phòng chống COVID-19 theo quy định của ngành y tế.

Quảng Trị chuyển đổi gần 700 ha đất lúa thiếu nước để ứng phó với hạn mặn

(Kinhtedothi) - Bước vào vụ Hè Thu và Thu Đông 2020 với dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn do hạn hán, xâm nhập mặn và ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Trị đã quyết định chuyển đổi gần 700 ha đất lúa thiếu nước sang các hình thức sản xuất và các loại cây trồng khác.

Quảng Trị truy điệu và an táng hài cốt liệt sĩ Việt Nam hy sinh tại Lào

(baotintuc)- Ngày 5/5, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 16 hài cốt liệt sĩ và một mộ tập thể liệt sĩ là quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam hy sinh ở nước bạn Lào.

Rắc rối vì thời điểm đóng thầu bất nhất

(BĐT) - Hai gói thầu xây lắp điện tại Quảng Trị do có sự bất nhất về thời điểm đóng thầu trong thông báo mời thầu và hồ sơ mời thầu (HSMT) đã khiến 2 nhà thầu “lỡ” cơ hội được mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật (HSĐXKT).

Lập “bãi chông” trên đồng lúa chín: Thủ đoạn tàn độc nhằm phá hoại máy gặt liên hợp

(PLVN) - Những ngày qua, bà con nông dân ở đội 7, thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vô cùng bức xúc khi ở nhiều ruộng lúa tại khu vực cánh đồng thuộc đội 7 “mọc” hàng chục cọc sắt nhọn lẫn trong lúa đã tàn phá dàn lưỡi máy gặt liên hợp, đồng thời đe dọa sức khỏe, tính mạng bà con đi làm đồng.

Nam thanh niên bị nước cuốn trôi mất tích khi đang tắm thác Xăn Đư

(NLĐO)- Trong lúc tắm thác, một thanh niên ở vùng cao tỉnh Quảng Trị không may bị nước cuốn vào vùng nước xoáy, mất tích.

Rác thải nằm lăn lóc bãi biển, cặp vợ chồng biến thành đồ cực chất

(Vietnamnet)- Nhặt nhạnh những vật dụng đã bị loại thải nằm lăn lóc trên bãi biển, một cặp vợ chồng ở Quảng Trị đã tái chế thành những sản phẩm vô cùng bắt mắt.

Bẻ gãy từng mắt xích trong đường dây tội phạm ma túy xuyên quốc gia

(Biên phòng) - Phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia được tổ chức rất chuyên nghiệp, bài bản, BĐBP Quảng Trị và Ty An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) đã phối hợp xác lập Chuyên án QT 1219L để đấu tranh, triệt phá. Bằng các biện pháp nghiệp vụ tinh thông, cùng sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý, chuyên án đã được đấu tranh thành công. Qua đó, lực lượng thực hiện nhiệm vụ lần lượt bắt giữ các đối tượng chủ chốt, tịch thu số lượng ma túy lớn.

Phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ thành ngành mũi nhọn

(CADN)- UBND tỉnh Quảng Trị vừa phê duyệt đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ đến năm 2025.
Trang 440 trong 1482 << < 250 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 445 446 447 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 424
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 424
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77572264