Quảng Trị “tiếp sức” cho ngành công nghiệp chế biến gỗ

(congthuong.vn)- Là địa phương có diện tích rừng trồng khá lớn, tỉnh Quảng Trị đang “chắp cánh” cho ngành công nghiệp chế biến gỗ phát triển bền vững hơn và trở thành ngành sản xuất quan trọng trong cơ cấu phát triển công nghiệp của địa phương.

Học sinh giỏi lớp 12 cầm đầu băng nhóm lừa đảo hàng chục tỷ đồng qua mạng xã hội

(giadinh.vn)- Kẻ cầm đầu băng nhóm lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của người dân qua tài khoản ngân hàng và mạng xã hội là học sinh giỏi lớp 12 ở Quảng Trị.

Hàng ngàn bạn trẻ chung tay làm sạch bờ biển

(SGGPO)- Ngày 31-5, tại bãi biển Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ ra quân chiến dịch Hãy làm sạch biển năm 2020, đồng thời phát động ra quân Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 2 năm 2020.

Tập huấn kỹ năng viết tin bài báo chí cho các tác giả bản tin “Mầm xanh Quảng Trị”

(QTO) - Nhằm khơi gợi niềm đam mê sáng tác thơ văn, hội họa cũng như trang bị các kĩ năng cần thiết để sáng tạo nên tác phẩm báo chí cho các em nhỏ đam mê viết lách, hôm nay 31/5/2020, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt các tác giả bản tin “Mầm xanh Quảng Trị” và tập huấn về kỹ năng viết tin bài báo chí và trang web cho các em.

Đổi thay trên vùng quê Gio Hải

(QTO) - Bốn mươi lăm năm sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, xã Gio Hải của huyện Gio Linh, từ một vùng đất cách mạng bất khuất trong chiến tranh, khó khăn trong những thập niên chín mươi của thế kỷ trước nay đã trở thành xã mạnh về kinh tế biển và xuất khẩu lao động… Đời sống của người dân có nhiều đổi thay đáng mừng.

Đưa sân chơi đến với em thơ

(QTO) - Thời gian qua, các cấp bộ đoàn, đội trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng tới trẻ em. Đặc biệt, các đoàn viên, thanh niên, người làm công tác đội đã huy động nguồn lực xây dựng hàng chục sân chơi cho em.

Vụ tàu cá bất ngờ mất liên lạc trên biển: Chỉ có một mình thuyền trưởng vươn khơi xa

(CADN)- Ngày 29-5, người dân TT Cửa Việt (H.Gio Linh), đặc biệt là khu phố 5 với đội tàu đánh bắt xa bờ lớn, mạnh nhất Quảng Trị vẫn hồi hộp ngóng tin tức con tàu QT95645-TS do anh Hồ Văn Thái (41 tuổi) làm thuyền trưởng đã mất liên lạc gần 4 ngày qua.

Mắc bệnh hiểm, bé trai 10 tuổi như trẻ lên 3, hơn 20 lần gãy tay chân

(Vietnamnet)- Đứa trẻ có cái tên đầy cam chịu đang mang trên mình số mệnh bất hạnh khi cùng một lúc, em mắc phải 2 căn bệnh quái ác: não úng thủy và xương thủy tinh.

Người từ giới tuyến

(NLĐO)- Ông chỉ là một người dân có tuổi thơ sống cạnh hàng rào điện tử McNamara, rồi bóng dáng lửa đạn cứ thế vận vào đời dù chưa một ngày cầm súng, cả khi cuộc chiến đã lùi xa tít tắp

Quảng Trị “khơi thông” lĩnh vực đầu tư đô thị

(baodautu)- Công ty Cổ phần đầu tư Hacom Holdings đề xuất nghiên cứu đầu tư 3 dự án đô thị và biệt thự cao cấp tại Quảng Trị mang tính đột phá, tạo động lực phát triển cho địa phương.
Trang 414 trong 1482 << < 250 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 421 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 710
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 710
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77209420