Giám đốc lâm trường để dân lấn chiếm đất rừng bị yêu cầu rút kinh nghiệm

(nongnghiep.vn)- Để người dân lấn chiếm rừng với số lượng lớn, ông Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đường 9 chỉ bị yêu cầu rút kinh nghiệm.

Quảng Trị: Cất bốc 19 hài cốt liệt sỹ tại Cam Lộ và Hướng Hóa

(Vietnam+)- Thượng tá Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 968 thuộc Quân khu 4 cho biết Đội Quy tập mộ liệt sỹ của đơn vị vẫn đang tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm hài cốt liệt sỹ.

Tài xế dương tính ma túy phóng nhanh, gặp CSGT tăng ga bỏ chạy

(CAO) Chiều 2-6, Trung tá Văn Son, Trạm trưởng Trạm CSGT Hải Lăng (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phát hiện xử lý một trường hợp lái xe ô tô vi phạm không tuân thủ hiệu lệnh của tổ công tác và trong cơ thể có chất ma túy.

TP. Đông Hà siết chặt quản lý hoạt động nuôi tôm

(QTO) - UBND thành phố Đông Hà vừa ban hành Quy chế quản lý vùng nuôi tôm trên địa bàn, quy định cụ thể về địa điểm nuôi tôm; cơ sở hạ tầng nuôi tôm như hệ thống ao nuôi, xử lý nước cấp và nước thải, khu chứa bùn thải, dung cụ và trang thiết bị; thời vụ nuôi tôm, chuẩn bị ao nuôi; giống tôm; thu hoạch, bảo quản tôm…

30 hợp tác xã được công nhận đạt tiêu chí kiểu mới

(QTO) - Thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT cho biết, đến nay, có 30 hợp tác xã trên địa bàn tỉnh đã được công nhận đạt tiêu chí kiểu mới. Đây là các hợp tác xã đầu tiên của tỉnh có thành tích nổi bật, bước đi mới, cách làm hay, đạt những kết quả cao trong xây dựng, phát triển.

Ưu thế của nuôi cá bằng “lồng thuyền”

(QTO) - Những năm trở lại đây, người nuôi cá nước ngọt trên sông ở xã Hải Phong, huyện Hải Lăng đã bỏ vốn đầu tư dần chuyển sang nuôi trong lồng nuôi mới có hình dạng giống chiếc thuyền mà người dân nơi đây thường gọi là “lồng thuyền”. Kiểu lồng nuôi mới này đã đạt được nhiều hiệu quả như: Ít hao con giống, cá nuôi phát triển tốt, ít bị bệnh và đặc biệt không bị trôi vào mùa mưa lũ…

Nam sinh lớp 9 chết đuối ở lòng hồ thủy điện

(NLĐO)-Một nam sinh lớp 9 ở tỉnh Quảng Trị bị đuối nước tử vong khi cùng nhóm bạn đến tắm ở lòng hồ thủy điện.

Mạch nước giếng cổ ở Quảng Trị bị “đụng chạm”, dân làng phản ứng

(LĐO)- Không phải lần đầu tiên khu vực quanh giếng Kình (thôn An Nha, xã Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) bị thay đổi hiện trạng bởi bàn tay con người. Cho rằng việc thay đổi hiện trạng đã và đang tác động đến mạch nước giếng cổ, ảnh hưởng đến việc bảo tồn, tu bổ sau này nên người dân địa phương phản ứng gay gắt.

Quảng Trị: Kim ngạch xuất nhập khẩu giảm 41,6%

(HQ Online) - 6 tháng đầu năm 2020, tình hình hàng hóa XNK, phương tiện vận tải và hành khách xuất nhập cảnh qua địa bàn tỉnh Quảng Trị giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2019.

Án nối tiếp... tiền án

(CADN)- Cuối tháng 5-2020, TAND tỉnh Quảng Trị đưa vụ án “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” ra xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo: Nguyễn Phong Quý (1983) và Nguyễn Phong Kỳ (1990, cùng trú xã An Ninh, H. Quảng Ninh, Quảng Bình).
Trang 412 trong 1482 << < 250 405 406 407 408 409 410 411 412 413 414 415 416 417 418 419 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 613
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 613
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77371811