Giá chanh leo giảm, nông dân Quảng Trị vẫn lãi đậm

(CADN)- Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Trị cho hay diện tích, năng suất, sản lượng cây chanh leo trên địa bàn tỉnh tính tới thời điểm đầu tháng 6-2020 có khoảng 41ha, tổng sản lượng ước tính gần 650 tấn. Nếu như năm 2019 mới chỉ tập trung tại H.Hướng Hóa (12ha) thì nay đã phát triển tại nhiều địa bàn như Vĩnh Linh, Cam Lộ, Triệu Phong, Gio Linh.

Quảng Trị: Hàng trăm ha đất rừng thu hồi đang có nguy cơ bị lãng phí

(tintuc.vn)- Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có hàng trăm ha rừng được thu hồi từ các công ty lâm nghiệp giao lại cho các địa phương quản lý và sản xuất,

Chàng trai Quảng Trị khiến ai cũng rưng rưng xúc động với bộ ảnh Đôi bàn tay ba mẹ

(tintuc.vn)- Bộ ảnh Đôi bàn tay ba mẹ của chàng sinh viên Nguyễn Hữu Thưởng khiến bất cứ ai cũng bùi ngùi xúc động khi nhớ về sự hy sinh thầm lặng của những người làm cha, làm mẹ.

Tỉnh Quảng Trị nỗ lực cứu hộ và bảo tồn các loài rùa biển quý hiếm

(Vietnam+)- Những năm gần đây, khi phát hiện rùa biển mắc lưới, ngư dân Quảng Trị đã báo cơ quan chức năng để cứu hộ và thả lại rùa về biển, thay vì mang về bán hoặc giết thịt như trước đây.

Tặng nhà tình nghĩa cho Công an xã có hoàn cảnh khó khăn

(CADN)- Ngày 7-6, tin từ CA tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho Thượng úy Hồ Văn Chỉ, hiện đang công tác tại CAX Hướng Sơn, H.Hướng Hóa.

Cánh đồng lớn hiệu quả cao

(QTO) - Tổ chức lại sản xuất trên cơ sở liên kết giữa nông dân với doanh nghiệp, HTX gắn với chế biến, tiêu thụ nông sản, thực hiện có hiệu quả tái cơ cấu ngành Nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới, xây dựng nền tảng đảm bảo lợi ích và hiệu quả tối ưu giữa doanh nghiệp, HTX, THT và nông dân là mục tiêu của việc xây dựng cánh đồng lớn. Những năm qua, trên địa bàn tỉnh, việc xây dựng cánh đồng lớn bước đầu mang lại hiệu quả tích cực.

Đứng lớp giúp người đồng cảnh

(QTO) - Tuy không may mắn được lành lặn nhưng nhóm giảng viên người khuyết tật ở Quảng Trị đã nỗ lực vượt qua mặc cảm, vươn lên để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với trái tim sẻ chia, họ đã tình nguyện đứng lớp, tập huấn kiến thức, kỹ năng phòng, chống bạo lực cho người đồng cảnh.

Màu xanh trên đảo Cồn Cỏ

(daidoanket)- Bên cạnh đẩy mạnh việc phát triển du lịch, phát triển kinh tế - xã hội vấn đề đảm bảo an ninh quốc phòng, bảo vệ môi trường luôn được chính quyền và người dân trên đảo Cồn Cỏ quan tâm, thực hiện.

Chưa thi Về đích, 10X đã cầm chắc vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia

(TPO) - Nam sinh Quảng Trị Văn Ngọc Tuấn Kiệt đã xuất sắc áp đảo với điểm số cách biệt so với các thí sinh còn lại trong trận thi tháng Đường lên đỉnh Olympia. Trong phần thi Về đích, Tuấn Kiệt dù chưa bước vào lượt thi của mình đã cầm chắc vòng nguyệt quế và tấm vé vào vòng thi quý.

Cô gái Quảng Trị là thuyền viên du thuyền Mỹ, đi 30 nước trong 8 tháng

(Zingnews.vn)- Phương Trinh (25 tuổi) quyết tâm trở thành thuyền viên du thuyền hạng sang để thỏa mãn ước mơ đi khắp thế giới, "mỗi ngày thức dậy ở một đất nước khác nhau".
Trang 406 trong 1482 << < 250 399 400 401 402 403 404 405 406 407 408 409 410 411 412 413 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77268604