Tri ân miền đất thiêng Quảng Trị

Tháng 7, muôn tấm lòng cả nước lại hướng về đất thiêng Quảng Trị tri ân và tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để gìn giữ núi cha, sông mẹ của Tổ quốc. Cùng với hoạt động dâng hương, dâng hoa, tri ân những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc, rất nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước còn triển khai các hoạt động an sinh xã hội với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, thiếu thốn cùng người dân ở mảnh đất vốn chịu đựng nhiều đau thương, mất mát này.

Quảng Trị giải quyết việc làm cho hơn 6.500 lao động

Xác định lực lượng lao động là nhân tố quyết định sự thành công trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương, thời gian qua tỉnh Quảng Trị đẩy mạnh thực hiện các chính sách thu hút, tạo việc làm và nâng cao chất lượng nguồn lao động....

Ngành Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị nâng cao chất lượng chuyên môn các cấp học

QTO - Từ đầu năm 2024 đến nay, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) triển khai nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng chuyên môn các cấp học theo Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Thiêng liêng Thành cổ Quảng Trị

Trải qua những năm tháng hào hùng của dân tộc, Thành cổ Quảng Trị là minh chứng cho sự đấu tranh kiên cường và lịch sử vẻ vang của quân dân Việt Nam, là không gian thiêng liêng tái hiện miền ký ức hào hùng và bi tráng của một thời hoa lửa.

Khởi công công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị

Sáng 12/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) phối hợp tổ chức khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Giáp (82 tuổi, trú tại khu phố 1, phường 4, TP Đông Hà).

Hà Nội và Quảng Trị sẽ hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Trong chuỗi hoạt động hướng về nguồn cội, chiều ngày 10/7, Đoàn công tác thành phố Hà Nội đã thăm, làm việc và trao tặng nhà tình nghĩa, an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Thu nội địa 6 tháng tăng hơn 22% so với cùng kỳ

(TBTCO) - Theo lãnh đạo Cục Thuế Quảng Trị, tổng thu thuế nội địa trên địa bàn tỉnh lũy kế 6 tháng năm 2024 được 1.530,5 tỷ đồng, đạt 52% dự toán, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2023.

Khai mạc kỳ họp thứ 26 HĐND tỉnh Quảng Trị khóa VIII

QTO - Sáng nay 10/7, dưới sự chủ trì của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang và các phó chủ tịch HĐND tỉnh, HĐND tỉnh khóa VIII khai mạc kỳ họp thứ 26 để xem xét, quyết định các nội dung thuộc thẩm quyền theo luật định. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đào Mạnh Hùng; các ủy viên BTV Tỉnh ủy; các phó chủ tịch UBND tỉnh và ủy viên UBND tỉnh tham dự kỳ họp.

Quảng Trị: Trao tặng hơn 1.500 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân

Ngày 8/7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Trị phối hợp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh và các đơn vị đồng hành tổ chức Chương trình “Tuổi trẻ với biển, đảo quê hương” và Phát động Chương trình “Hãy làm sạch biển” năm 2024.

Quảng Trị phát triển logistics từ các hành lang kinh tế

Với vị trí chiến lược, Quảng Trị được đánh giá là địa phương có nhiều tiềm năng thuận lợi để phát triển dịch vụ logistics.
Trang 4 trong 1496 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 250 500 750 1000 1250 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 559
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 559
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82100895