Heo giống biến thành heo thịt: Buộc 'quay đầu' về Thái Lan

(Tin tức thời sự) - Hải quan Quảng Trị đã buộc Công ty Thùy Dương Phát phải "quay đầu" 183 con heo thịt về Thái Lan vì không có trong hồ sơ nhập khẩu.

Nam sinh Quảng Trị bật khóc khi giành vé vào chung kết Olympia

(phapluatnet)- Chiến thắng kịch tính ở những câu hỏi cuối cùng, Văn Ngọc Tuấn Kiệt, học sinh trường THPT thị xã Quảng Trị, giành vé vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia.

Cam Lộ (Quảng Trị): Gần một thập niên xây dựng nông thôn mới

(Xây dựng) - Ngày 16/4/2020, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng ký ban hành Quyết định số 520/QĐ-TTg công nhận huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đạt chuẩn nông thôn mới 2019. Dự kiến đến tháng 7, Cam Lộ - huyện đầu tiên của Quảng Trị sẽ tổ chức Lễ đón nhận quyết định trên.

Quảng Trị đề nghị Bộ Ngoại giao hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức Festival Vì hòa bình

(TN&MT) - Đoàn công tác Bộ Ngoại giao do Thứ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Đặng Minh Khôi làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với tỉnh Quảng Trị nhằm trao đổi một số vấn đề về đầu tư, sản xuất kinh doanh của kiều bào tại địa phương.

Chiến thắng kịch tính, nam sinh Quảng Trị vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia

(GD&TĐ) - Chiến thắng kịch tính ở những câu hỏi cuối cùng, Văn Ngọc Tuấn Kiệt- học sinh trường THPT thị xã Quảng Trị đã giành vé vào trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

Nhân rộng mô hình trồng rau sạch ở Tân Liên

(QTO) - Xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa có nền kinh tế thuần nông. Cà phê và hồ tiêu được coi là cây trồng chủ lực của xã, song vài năm trở lại đây các loại cây này vừa mất mùa, vừa mất giá, nguyên nhân chủ yếu do cây trồng lâu năm già cỗi, bị chết vì sâu bệnh nên nhiều hộ đã cải tạo vườn để trồng rau sạch. Đây là hướng đi phù hợp, khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế của khí hậu và đất đai, mang lại nguồn thu nhập khá cao cho người dân ở Tân Liên.

Nỗi lo từ những điểm du lịch tự phát

(QTO) - Không quản ngại đường sá xa xôi, cách trở, nhiều người dân trên địa bàn huyện Hướng Hóa và khách du lịch gần xa đã tìm đến những con thác đẹp nằm sâu giữa đại ngàn để khám phá, trải nghiệm. Tín hiệu khả quan dự báo về những sản phẩm du lịch mới ấy đã và đang đi liền với những nguy cơ tiềm ẩn.

Tuổi trẻ học đường Gio Linh xây dựng nông thôn mới qua tuyến đường bích họa làng quê

(QTO) - Tại thành phố Huế, Huyện Đoàn Gio Linh phối hợp Đoàn Trường Đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Thị đoàn Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa tổ chức hội thảo “Vai trò tuổi trẻ học đường chung tay xây dựng nông thôn mới thông qua hoạt động tuyến đường bích họa làng quê”.

Hoàn thành chi trả đợt 1 cho hơn 139.000 đối tượng được hỗ trợ do COVID-19

(QTO) - Nhằm đánh giá hiệu quả giám sát của Ủy ban MTTQ và các tổ chức thành viên cấp huyện, xã về giám sát thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19 (theo Nghị quyết 42/NQ-CP ngày 9/4/2020 của Chính phủ và Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ), vừa qua Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã thành lập hai đoàn kiểm tra liên ngành.

Mập mờ heo giống thành heo thịt ở cửa khẩu Lao Bảo

(Tin tức thời sự) - Công ty Thùy Dương Phát được cấp quota nhập khẩu 500 con heo giống nhưng khi qua cửa khẩu Lao Bảo thì có hàng trăm con thành heo thịt.
Trang 398 trong 1482 << < 250 391 392 393 394 395 396 397 398 399 400 401 402 403 404 405 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 615
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 615
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77107580