Giúp người dân vùng phong tỏa tạm thời vơi bớt nỗi lo

(QTO) - Sau khi ghi nhận 2 ca đầu tiên dương tính với COVID-19 ở Quảng Trị, thôn Đơn Duệ, xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Linh và Tổ 5A, Khu phố 1, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà là hai trong ba khu vực đầu tiên của tỉnh buộc phải phong tỏa tạm thời. Nỗi lo của người dân nơi đây phần nào vơi bớt khi nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành, đơn vị liên quan.

Khẩn cấp tiêm phòng vắc xin lở mồm long móng cho đàn trâu bò ở xã Cam Thành

(QTO) - Theo thông tin từ Chi cục Chăn nuôi và Thú y (CN&TY), sau khi nhận được tin báo về tình hình dịch bệnh xảy ra trên đàn bò của một số hộ dân tại thôn Cam Phú, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, ngày 10/8/2020, Chi cục đã đến kiểm tra thực tế và xác định có 30 con bò của 5 hộ dân nghi mắc bệnh lở mồm long móng (LMLM) với các biểu hiện chảy nước bọt; lở loét ở miệng, kẽ chân và viền móng.

Giáo viên Trường dân tộc bán trú Hướng Phùng tuyên chiến với nạn tảo hôn

(GDVN)- Không có kinh phí tổ chức nên các giáo viên trong trường cũng phải lên múa hát, tạo không khí vui vẻ thu hút bà con tham gia, kết hợp với tuyên truyền vận động.

Quảng Trị: Đảm bảo cung ứng hàng hóa, ổn định thị trường ứng phó với dịch bệnh trong tình hình mới

(Công Thương)- Sở Công Thương Quảng Trị ban hành Kế hoạch Đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu, ổn định thị trường; phương án dự trữ hàng hóa từ nay đến cuối năm 2020 nhằm ứng phó với dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới.

Vụ cụ bà 71 tuổi mất tích hơn 1 tuần: Tìm thấy thi thể ở đồi thông

(ĐS&PL)- Người dân phát hiện một thi thể tại khu vực rừng thông, thuộc địa phận xã Hải Lâm (Hải Lăng, Quảng Trị). Nạn nhân được xác định là cụ bà 71 tuổi, được thông báo mất tích từ ngày 2/8.

Quảng Trị cần huy động sinh viên ngành Y tham gia lấy mẫu xét nghiệm

(Tin Tức)- Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đề nghị tỉnh Quảng Trị cần huy động sinh viên ngành Y tham gia vào việc lấy mẫu xét nghiệm để truy vết các ca bệnh.

Chuyên gia đề xuất Quảng Trị lập tổ kiểm soát cộng đồng ngăn Covid-19

(Zingnews)- Phó viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đề xuất tỉnh Quảng Trị lập các tổ kiểm soát Covid-19 trong cộng đồng để truy vết F1 và những người có biểu hiện nghi nhiễm.

Quảng Trị: Báo động tình trạng dùng xe “hạ tải” để chở hàng lậu

(HQ Online) - Dùng xe hạ tải, xe thư báo, xe tải chở hàng các loại, xe khách gia cố hầm để chở hàng lậu là thuốc lá ngoại, bia rượu ngoại, mỹ phẩm, đường kính và đồ điện tử... từ khu vực biên giới vào nội địa trên tuyến Quốc lộ 9, Quảng Trị.

Quảng Trị: Loài cây nguy hiểm nhất thế giới xâm chiếm hàng trăm ha đất, diệt mãi mà chưa chết hết

(Dân Việt)- Tại tỉnh Quảng Trị, theo thống kê của Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật (TT&BVTV), có khoảng 560 ha đất bị cây mai dương xâm chiếm, làm thu hẹp diện tích trồng trọt, tăng nhanh đất tái hoang hóa ở những vùng nhiễm nặng gây ảnh hưởng xấu đến sản xuất nông nghiệp.

Tập đoàn PNJ hỗ trợ miền Trung chống dịch COVID-19

(PLO)- 1.000 chiếc khẩu nano bạc đã được Tập đoàn PNJ hỗ trợ cho các khu cách ly tại Quảng Nam và Quảng Trị vào chiều 10-8.
Trang 339 trong 1482 << < 250 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 671
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 671
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77480265