Bốn tại chỗ khắc phục sạt lở đường Hồ Chí Minh qua Quảng Trị để phục vụ cứu hộ

(Tin Tức)- Trong 3 ngày 20-22/10, Cục Quản lý đường bộ II (Tổng cục Đường bộ Việt Nam-Bộ GTVT) đã tập trung nhân lực, vật lực "4 tại chỗ" thi công, xử lý các điểm sạt lở trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua tỉnh Quảng Trị, nhất là các vị trí sụt trượt ta luy âm, ta luy dương làm chia cắt tuyến đường, để kịp thời thông xe phục vụ công tác cứu hộ, cứu nạn tại địa phương.

Quảng Trị: Đề nghị tạm dừng thu phí đường bộ để cứu trợ, tiếp tế lương thực

(Công Thương)- UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh tạm dừng thu phí đường bộ tại Trạm thu phí BOT qua địa bàn xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) để đảm bảo cho các phương tiện thực hiện công tác cứu trợ, tiếp tế lương thực, nhu yếu phẩm…cấp thiết cho người dân ở các vùng bị cô lập.

Trường Trưng Vương, tỉnh Quảng Trị chia sẻ cùng đồng bào vùng lũ

(GDVN)- Ông Bùi Mạnh Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết, trong những ngày tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục đến thăm, chia sẻ với một số trường học bị ảnh hưởng.

Đón dân về đơn vị tránh lũ

(Biên phòng) - Chỉ chưa đầy 10 ngày, tỉnh Quảng Trị đã đón 3 đợt lũ lớn. BĐBP Quảng Trị đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện ngày, đêm vượt lũ cứu dân. Trước tình thế bốn bề nước lũ mênh mông, nhiều nhà dân bị ngập sâu đối diện cảnh màn trời chiếu đất, BĐBP Quảng Trị đã quyết định đón nhân dân về đơn vị tránh trú. Những hy sinh, vất vả của những người lính Biên phòng đã tô thắm thêm hình ảnh, phẩm chất cao đẹp "Bộ đội Cụ Hồ" trong lòng nhân dân.

Nghẹn lòng đưa tiễn 22 liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ tại Quảng Trị

(Kinhtedothi) - Lễ viếng và Lễ truy điệu 22 liệt sĩ của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 (Quân khu 4) hy sinh khi làm nhiệm vụ giúp dân khắc phục hậu quả bão lũ ở Quảng Trị diễn ra vào sáng 22/10, tại Nhà thi đấu đa năng TP Đông Hà. Đồng bào, đồng chí nghẹn lòng đưa tiễn các anh.

Trường học tan hoang, sách vở ngập trong bùn đất sau lũ khiến nhiều người xót xa

(Saostar)- Sau nhiều ngày phải nghỉ học do lũ thì mới đây, học sinh của một số trường ở huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) đã bắt đầu quay trở lại trường. Thế nhưng hình ảnh tan hoang sau lũ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Tổ tình nguyện chia cơm nước, trẻ em dùng bè chuối đi nhận tiếp tế

(TPO) - Không điện, củi và nước sạch, những người dân vùng lũ ở Quảng Trị vượt qua cơn đói bởi đồ ăn được những đoàn từ thiện hỗ trợ. Những thanh niên, đàn ông trong làng tình nguyện chèo thuyền vượt lũ để chia cơm tới từng nhà.

Công an dầm mưa nhổ sắn, dọn bùn giúp dân vùng lũ

(CAND)- Lũ vừa rút, các chiến sĩ công an tỉnh Quảng Trị chia nhau đến từng địa phương giúp dân nhổ sắn, dọn dẹp bùn non.

Quảng Trị: 4/7 người dân mất tích tại xã Hướng Việt đã trở về an toàn

(Dân Sinh)- Tính đến chiều 21/10, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị còn 4 người mất tích trong đợt mưa lũ nghiêm trọng vừa qua. Trong khi đó, số người tử vong đã tăng lên con số 50.

Người dân Vĩnh Ô liều mình vượt lũ cuồn cuộn bằng bè tự chế

(CAO) Tuyến đường độc đạo vào xã Vĩnh Ô (Quảng Trị) bị lũ cuốn phăng một đoạn. Việc đi lại, đời sống của gần 1.000 người dân miền núi, đồng bào Vân Kiều quá khó khăn. Nhiều người vẫn liều mình vượt lũ xiết bằng bè tạm, bám dây cáp.
Trang 260 trong 1480 << < 250 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 962
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 962
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76433822