Hơn 300 điểm trường học ở Quảng Trị bị ảnh hưởng do lũ lụt lịch sử

(NDĐT)- Ngày 25-10, trao đổi với phóng viên Báo Nhân Dân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị Lê Thị Hương cho biết, nhiều trường học các cấp trên địa bàn đang cố gắng khắc phục hậu quả sau lũ lụt lịch sử, dọn dẹp vệ sinh môi trường, lau chùi bàn ghế, hong khô sách vở… để phục vụ cho việc dạy và học ổn định trở lại.

Quảng Trị khẩn trương khắc phục hậu quả mưa lũ, chủ động ứng phó với bão số 8

(VOV.VN) - Sau khi lũ rút, người dân tỉnh Quảng Trị khẩn trương dọn dẹp vệ sinh môi trường, sửa sang lại nhà cửa và chủ động các biện pháp ứng phó với bão đang tiến vào đất liền.

Mưa do ảnh hưởng bão số 8 khiến việc cứu trợ tại Quảng Trị gặp khó khăn

(Tin Tức)- Ngày 25/10, do ảnh hưởng của cơn bão số 8, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có mưa trở lại sau 3 ngày tạnh ráo, gây khó khăn cho công tác tiếp cận những địa bàn còn bị chia cắt, cô lập để cứu trợ người dân bị ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng do lũ lụt vừa qua.

Xót thương người đàn ông nghèo giúp dân đốn cây chống bão số 8, té ngã nhập viện

(NLĐO)- Giúp người dân đốn hạ cây phòng chống cơn bão số 8, người đàn ông nghèo ở Quảng Trị không may bị ngã dẫn đến đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Cảnh tan hoang sau thiên tai ở 2 xã bị chia cắt của tỉnh Quảng Trị

(NĐT)- Bị thiên tai tàn phá, 2 xã vùng biên giới của tỉnh Quảng Trị đang trải qua những ngày tháng cơ cực khi người dân thiếu lương thực, nhà cửa trong cảnh hoang tàn.

“Vọng" giữa mùa mưa bão

(HQ Online) - Họa sĩ Trần Thế Vĩnh sinh ra và lớn lên ở làng Phúc Lộc, xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Sau khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Quảng Trị, Trần Thế Vĩnh thi vào Đại học Mỹ thuật Huế để theo đuổi ước mơ cầm cọ. Hiện nay, Trần Thế Vĩnh là một gương mặt họa sĩ trẻ rất được yêu mến tại TPHCM.

Nước ngầm dâng bất thường ở vùng trung du Quảng Trị

(NDĐT)- Sáng 25-10, Chủ tịch UBND xã Gio An Nguyễn Văn Song cho biết, ảnh hưởng mưa lớn hơn 2.500mm trên địa bàn tỉnh Quảng Trị gây lũ lịch sử đã khiến cho mực nước ngầm trong lòng đất ở xã vùng trung du miền núi Gio An, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị mấy ngày nay phun lên gây ngập nhiều vườn của dân và đất sản xuất nông nghiệp, chảy tràn lan trên các đường giao thông.

Có gì trên chiếc tàu gỗ không người dạt vào bờ biển Quảng Trị?

(NLĐO)- Chiếc tàu gỗ trôi dạt vào bờ biển tỉnh Quảng Trị không có người trên tàu, không có số hiệu nhưng có nhiều bao bì in nhãn mác bằng chữ Trung Quốc.

Sau bão lũ, một xã ở Quảng Trị ngập trong lớp bùn dày gần 1 mét

(TPO) - Trao đổi với Tiền Phong trong đêm 24/10, Thiếu tá Trần Thái Sơn, Phó đồn trưởng đồn biên phòng Hướng Lập, quản lý hai xã Hướng Lập và Hướng Việt (huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị) cho biết, sau khi áp thấp nhiệt đới đi qua, trên địa bàn xảy ra tình trạng sạt núi; đặc biệt, toàn xã Hướng Việt ngập trong lớp bùn dày khoảng 1 mét khiến công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ vô cùng khó khăn.

Xót xa cảnh trường lớp ngổn ngang, ngập bùn đất... ở vùng rốn lũ Quảng Trị

(GD&TĐ) - Cơn lũ dữ không chỉ cướp đi tài sản, sinh mạng của người dân miền Trung… mà còn gây thiệt hại nặng nề cho các trường học vùng rốn lũ Quảng Trị.
Trang 256 trong 1481 << < 249 250 251 252 253 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 490 740 990 1230 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 684
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 684
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76843510