Trên 1,7 tỉ đồng hỗ trợ cho học sinh vùng lũ lụt

(QTO) - Từ ngày 4 - 5/11/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị phối hợp với đoàn thiện nguyện của ông Hồ Sỹ Khoa ở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hỗ trợ cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong.

'Trường chỉ còn cái vỏ, bùn đất ngổn ngang'

(PLO)- Bão lũ qua đi, các trường tại Quảng Trị đã nhanh chóng vệ sinh, tổ chức dạy bù. Tuy nhiên, nhiều trường vẫn chưa thể cho học sinh đi học lại vì cơ sở vật chất chưa đảm bảo.

Quảng Trị tiếp nhận hơn 40 tỷ ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

(Chinhphu.vn) - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã tiếp nhận hơn 40 tỷ đồng, cùng nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ, tái sản xuất, ổn định cuộc sống.

Nguy cơ tiếp tục sạt lở tại Tà Rùng

(QTO) - Phó Chủ tịch UBND xã Húc, huyện Hướng Hóa Hồ Văn Trọn cho biết: Hiện nay phía trên đỉnh, sườn đồi đoạn đường tại Km8, tỉnh lộ 587 đi qua địa phận thôn Tà Rùng xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Đất đồi đã sạt xuống nhiều mảng, mỗi mảng kéo dài khoảng hơn 2 m, nguy cơ tiếp tục sạt lở rất cao.

Chương trình “Triệu bữa cơm” tiếp tục đến với người dân vùng bão lũ miền Trung

(VietQ.vn) - Chương trình “Triệu bữa cơm” vừa được triển khai tại tỉnh Quảng Trị. Tiếp đó, trong tháng 11, chương trình dự kiến sẽ tới với các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Kết nối yêu thương trong giông bão

(TP) - Những ngày qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) đã sát cánh cùng chính quyền và nhân dân miền Trung kiên cường vượt qua khó khăn chống chọi với bão lũ. Ở những khu vực có địa hình phức tạp và xung yếu, nơi hiểm nguy, các anh đều có mặt kịp thời bảo toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Tổ công tác số 3 của Bộ Y tế đến Quảng Trị hỗ trợ khắc phục hậu quả sau mưa lũ

(Suckhoedoisong.vn) - Chiều 4/11, đoàn công tác của Bộ Y tế do TS. Lê Văn Giang, Phó cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế làm trưởng đoàn đã đến làm việc với ngành y tế tỉnh Quảng Trị nhằm hỗ trợ tỉnh Quảng Trị khắc phục hậu quả sau mưa lũ: xử lý vệ sinh môi trường, tư vấn dinh dưỡng và phòng chống dịch bệnh.

Tử vong vì đâm vào xe máy đỗ bên đường

(Vietnamnet)- Vụ tai nạn vừa xảy ra tại huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã khiến một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng. Hai người này là anh em sinh đôi.

Vụ 10 triệu đồng bỏ quên trong đồ cứu trợ: Ông Ăm Diệu được khen thưởng

(NLĐO)- Hành động cao đẹp của ông Ăm Diệu đã được xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) khen thưởng "Gương người tốt, việc tốt năm 2020"

Nhiều người nghèo trả lại tiền, trang sức bỏ quên trong áo quần cũ được tặng

(QTO) - Chiều 4/11/2020, theo thông tin từ UBND xã Ba Lòng, huyện Đakrông, lãnh đạo địa phương vừa nhận thông tin từ 2 hộ dân trên địa bàn về việc phát hiện tiền, trang sức trong số áo quần cũ được tặng và muốn trả lại số tài sản cho chủ nhân của nó.
Trang 243 trong 1480 << < 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 250 490 740 990 1230 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1989
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1989
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76444754