Trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tìm, kiếm cứu nạn, phòng chống thiên tai

(Biên phòng) - Sáng 20-10, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị tổ chức trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh BĐBP cho 4 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tìm kiếm cứu nạn, phòng chống thiên tai.

Dinh dưỡng yêu thương ấm lòng học sinh vùng lũ Quảng Trị

(GĐVN)- Những ngày tháng 11 Quảng Trị vẫn chìm trong hỗn độn hậu quả của lũ lụt. Bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến con đường đến trường của học sinh nơi đây vẫn còn vô vàn khó khăn.

Cùng dân bản thoát nghèo

(ĐĐK)- Là Trưởng ban Công tác Mặt trận, ông đi đến từng nhà để tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Ngoài ra, ông còn sẵn sàng hỗ trợ kinh phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình sản xuất để thoát nghèo. Già làng Hồ Văn Hảo (80 tuổi, trú ở bản A Máy, xã Lìa, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), người luôn được dân bản yêu quý, tin tưởng trong mọi công việc.

Mùa hoa không đi qua

(TBTCVN) - Có nỗi xót xa, không dữ dội như lũ cuốn, không ướt đầm như mưa tuôn, nhưng vẫn làm lòng người đau đớn khi những ngày qua phải đọc những dòng thông báo từ nơi rốn lũ: ngành giáo dục xin phép không nhận hoa, quà chúc mừng trong ngày Tết của các thầy cô, ngày 20/11.

Tấm lòng của nhà giáo vùng lũ

(NDĐT)- Đợt mưa lũ vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề đối với các tỉnh miền trung, trong đó ngành giáo dục và đào tạo (GD và ĐT) tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bão chồng bão, lũ chồng lũ khiến việc dạy và học gián đoạn suốt nhiều ngày; đời sống của các thầy giáo, cô giáo, học sinh gặp nhiều khó khăn, vất vả. Với tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu, trong những ngày thiên tai khắc nghiệt nhất, các thầy giáo, cô giáo đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, bảo đảm an toàn cho học sinh và dạy học ngay sau khi mưa lũ kết thúc.

Đồn Biên phòng Hướng Lập trao 140 triệu cho 2 trường học bị thiệt hại do mưa lũ

(Vietnamnet)- Đồn Biên phòng Hướng Lập kết nối với các nhà hảo tâm tặng 54 bộ bàn ghế, 02 bộ bàn làm việc của giáo viên, 02 tủ đựng hồ sơ, 01 bộ máy vi tính, 50 bộ SGK lớp 1 cho 2 trường học trên địa bàn.

Thương cảnh học sinh vùng sạt lở núi hái hoa rừng để tặng giáo viên

(NLĐO) - Để tri ân các giáo viên trong ngày 20-11, nhiều học sinh ở miền núi Quảng Trị đã rủ nhau hái những bông hoa rừng đẹp nhất mang tặng thầy cô.

Vừa dạy học vừa chống bão, dọn dẹp bùn lũ

(CAO) Nhiều trường học tại Quảng Trị tan hoang sau các cơn bão lũ khiến việc dạy và học vẫn gập ghềnh, thiếu thốn trăm bề. Giáo viên (GV) vừa chống mưa bão, vừa khắc phục thiệt hại trường lớp, dọn dẹp, vệ sinh bùn lầy, cây cối...

Trao quà cho học sinh vùng lũ lụt

(QTO) - Hôm nay 20/11/2020, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị tổ chức trao quà cho học sinh bị ảnh hưởng lũ lụt trên địa bàn huyện Triệu Phong, Cam Lộ.

Trao tặng 40 máy tính cho các trường học trên địa bàn huyện Triệu Phong

(QTO) - Sáng nay 20/11/2020, vào dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp với Báo Quảng Trị và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Triệu Phong tổ chức trao tặng 40 máy tính cho các trường học bị ảnh hưởng bởi lũ lụt trên địa bàn huyện.
Trang 230 trong 1482 << < 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 792
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 792
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77255057