Tăng cường hợp tác giữa tỉnh Quảng Trị với các địa phương, doanh nghiệp Thái Lan

(ĐCSVN) - Theo Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng, Chương trình “Kết nối Quảng Trị-Thái Lan” sẽ mở ra một thời kỳ hợp tác, phát triển mạnh mẽ, thực chất và hiệu quả hơn giữa Việt Nam và Thái Lan nói chung, giữa tỉnh Quảng Trị với các địa phương, doanh nghiệp Thái Lan nói riêng.

Núi sông Quảng Trị còn ghi tháng ngày...

“Không ai có thể đong đếm được sự mất mát đau thương trong lòng các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng được khắc tên lên bia đá trong Khu tưởng niệm này. Không ai đong đếm được nỗi đau của gần 2.500 bà mẹ có con là liệt sĩ được khắc tên trên bia đá trong Khu tưởng niệm này. Đó còn là nỗi đau cùng niềm day dứt của hơn 1.800 bà mẹ chưa tìm thấy hài cốt của con…”. Chúng tôi đang thấm từng dòng nghẹn ngào trước Bia ghi công trong Khu tưởng niệm và Đền thờ 2.500 liệt sĩ Trung đoàn 27 anh hùng tại thôn Phương Ngạn, xã Triệu Long, H.Triệu Phong, Quảng Trị. Tưởng như mang cả mênh mông, khắc khoải về trong niềm nhớ ấy.

Phát triển điện gió: Quảng Trị yêu cầu không chạy theo số lượng

Quảng Trị yêu cầu không chạy theo số lượng dự án mà phải đảm bảo phát triển hài hòa các mặt kinh tế, xã hội, môi trường.

Hiệu quả công tác hòa giải ở cơ sở tại thị xã Quảng Trị

Hiệu quả công tác hòa giải ở cơ sở tại thị xã Quảng Trị QTO - Những năm qua, công tác hòa giải cơ sở ở trên địa bàn thị xã Quảng Trị luôn được chú trọng. Nhờ đó, những mâu thuẫn, tranh chấp trong Nhân dân kịp thời được giải quyết, góp phần giảm thiểu các vụ khiếu nại vượt cấp, kéo dài, giúp tình hình an ninh trật tự tại địa phương luôn ổn định, người dân an tâm lao động sản xuất, đẩy mạnh phát triển KT-XH.

Quảng Trị giao 5 mỏ đất đắp phục vụ thi công cao tốc Bắc-Nam

VOV.VN - UBND tỉnh Quảng Trị quyết định giao 5 mỏ đất thuộc khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản năm 2023 cho các nhà thầu thi công xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, đoạn qua tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị khẩn trương xây dựng hai tuyến đường kết nối Đông-Tây

Thời gian tới nhu cầu vận chuyển than đá từ Lào qua Cửa khẩu quốc tế La Lay, từ đây vận chuyển đến các cảng biển của Việt Nam để xuất khẩu, sẽ tăng đột biến với ước tính 20-30 triệu tấn/năm.

Quảng Trị: Hơn 400 người tham gia hiến máu nhân đạo tại huyện Gio Linh

Ngày 1/8, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Gio Linh (Quảng Trị) đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

Lớp học đặc biệt xóa mù chữ cho phụ nữ nơi biên giới Quảng Trị

Biết đọc, biết viết… điều tưởng như bình thường với bao người nhưng lại khá xa lạ, mới mẻ với nhiều phụ nữ nơi vùng sâu, vùng xa biên giới huyện Hướng Hóa tỉnh Quảng Trị. Lớp học xóa mù chữ được mở ra ở các xã biên giới trong thời gian này đồng nghĩa mở ra một tương lai mới với nhiều điều thú vị cho các mẹ các chị.

Vở chèo "Mưa đỏ" tái hiện cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị

ANTD.VN - Tối 31/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Đoàn Chèo Hải Phòng đã biểu diễn vở "Mưa đỏ" - một tác phẩm chuyển thể từ kịch bản văn học cùng tên của nhà văn Chu Lai về đề tài chiến tranh cách mạng.

Thắp sáng tinh thần thiện nguyện trên mảnh đất Quảng Trị anh hùng

(CLO) Trong gần 15 năm qua cán bộ phóng viên Báo Quảng Trị không chỉ vượt qua khó khăn, làm tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan báo Đảng địa phương mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, để mãi thắp sáng ngọn lửa tri ân trên quê hương Quảng Trị anh hùng.
Trang 21 trong 1482 << < 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 562
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 562
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77487938