Giải cứu hàng trăm học sinh ở Quảng Trị bị nước lũ bủa vây

Mưa lớn kéo dài, mực nước dâng cao nhanh đã khiến hàng trăm học sinh ở Trường THCS Phan Đình Phùng (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) bị mắc kẹt bên trong. Lực lượng công an cùng dân quân, bảo vệ tổ dân phố đã kịp thời di chuyển đưa học sinh đến nơi an toàn.

Đoàn Thanh niên BĐBP Quảng trị đạt giải cao trong cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Biên phòng - Ngày 26-10, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế sản phẩm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Trị lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Với 1 tỉ đồng, bạn trẻ Quảng Trị cùng nhau làm đẹp biển quê hương

Với 1 tỉ đồng, bạn trẻ Quảng Trị đã xây dựng công trình 'bốt cứu hộ', trồng hoa giấy, lắp đặt hệ thống ô che nắng, ghế đá, thùng rác… ven biển để làm đẹp biển.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị nói gì về sự cố khiến PGĐ Sở GTVT mắc kẹt giữa dòng nước xiết?

(BVPL) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, ông Hà Sỹ Đồng nhận định sự cố trên sông Thạch Hãn khiến Phó giám đốc (PGĐ) Sở GTVT cùng Đoàn công tác mắc kẹt, phải giải cứu là sơ suất đáng tiếc của ngành GTVT tỉnh; các cán bộ đã chủ quan, lơ là không đảm bảo an toàn khi đi tàu trên sông.

Trương Châu Hữu Danh và nhóm 'Báo Sạch' ăn năn, day dứt vì những gì đã làm

Trương Châu Hữu Danh và các đồng phạm nhóm 'Báo Sạch' đều tỏ ra ăn năn, hối cải, day dứt về những việc đã làm và xin được HĐXX khoan hồng, giảm khung hình phạt.

Giám sát tốt, dân được nhờ

Việc thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát đầu tư của cộng đồng đối với các công trình xây dựng trên địa bàn xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị đã phát huy vai trò, vị thế của người dân, góp phần chống tiêu cực, lãng phí vì lợi ích chung của cộng đồng.

Buộc thôi việc phó ban quản lý chợ vì "ưu ái" người nhà tiêm vắc-xin Covid-19

(NLĐO)- Đưa người thân vào diện được tiêm vắc-xin Covid-19, một phó ban quản lý chợ ở tỉnh Quảng Trị đã bị cách chức và buộc thôi việc.

Tàu chở đoàn cán bộ gặp sự cố: Đoàn cán bộ lý giải việc không mặc áo phao

(NLĐO) - Đoàn kiểm tra của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị lên tàu khoảng 2 phút thì xảy ra sự cố chết máy, trôi tự do. Cán bộ tham gia đoàn kiểm tra thừa nhận đã sơ suất không mang áo phao lúc ở trên tàu.

Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông

(Tổ Quốc) - Ngày 27/10, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) tỉnh Quảng Trị đã có công văn hỏa tốc gửi các đơn vị liên quan về việc khẩn trương tìm kiếm người mất tích và làm rõ nguyên nhân sự cố phương tiện thủy nội địa trên sông Thạch Hãn.

Vận tải khách liên tỉnh tại Quảng Trị, Huế: Nơi lèo tèo, nơi vẫn “bất động”

Đến hết ngày 26/10, vận tải hành khách liên tỉnh tại bến xe lớn nhất tỉnh Thừa Thiên Huế và tỉnh Quảng Trị “lèo tèo”, nơi còn “bất động”.
Trang 167 trong 1482 << < 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 250 490 740 990 1240 1480 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 857
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 857
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77520898