Biển miền Trung đã an toàn nhưng không thể chủ quan

Tính đến thời điểm này, khi đánh giá chất lượng môi trường biển 4 tỉnh miền Trung bị thiệt hại vì sự cố môi trường cách đây 1 năm, Bộ TNMT khẳng định: “Từ tháng 9.2016 đến nay, kết quả quan trắc trên hầu hết các bãi tắm ở 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế có chất lượng nước nằm trong giới hạn cho phép”.

Quảng Trị: Thành lập 4 công đoàn cơ sở thành viên các dự án phi chính phủ

Ngày 5.5, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ công bố quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập CĐCS thành viên các dự án phi chính phủ (NGOs) tại tỉnh Quảng Trị.

Bài 2: Du lịch Quảng Trị - Từ đất liền vươn mình ra biển đảo

(Tổ Quốc) - Du lịch Quảng Trị đang có dấu hiệu “hồi sinh” mạnh mẽ, nhiều du khách đã trở lại với biển và khám phá vẻ đẹp hoang sơ nơi được ví là “hòn ngọc giữa biển Đông” - đảo Cồn Cỏ.

Quảng Trị: “Không nung nóng” việc sản xuất gạch không nung

(Xây dựng) - Ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Nhà máy sản xuất vật liệu xây không nung (VLXKN) Thành Hưng nói với tôi: “Thời buổi này người sản xuất gạch nung mà nung nóng là hỏng luôn”.

Quảng Trị: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi

Ngày 3.5, Công an huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Th. (SN 1980, trú tại xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa) vì hành vi hiếp dâm bé gái dưới 16 tuổi.

Đừng để anh linh liệt sỹ phải buồn!

(PL+) - Nhiều hạng mục nhà bia tưởng niệm, khuôn viên trong và ngoài nghĩa trang bị xuống cấp, cảnh quan thiếu tôn nghiêm. Bia thông tin trên các phần mộ hầu hết bị phai mờ, không đọc được chữ đến nỗi thân nhân liệt sĩ nhiều khi không tìm ra được mộ người thân...

Hàng trăm 'xế nổ' Honda 67 họp mặt tại Quảng Trị

Vào ngày 30/4/2016 vừa qua, CLB Honda 67 Việt Nam đã tổ chức cuộc hội ngộ toàn quốc lần thứ 10 tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị, thu hút hàng trăm người chơi xe trên cả nước tham gia.

Làm lại cuộc đời sau khi thức tỉnh

Từng "lạc lối" trong ngõ cụt tối tăm, chàng trai nọ đã kịp thời thức tỉnh để trở về với xã hội, với gia đình và tìm ra con đường sáng cho mình.

Những chuyến tàu đầy ắp “lộc biển” trở về từ khơi xa

hời gian qua, việc chi trả tiền bồi thường thiệt hại do sự cố môi trường biển được làm tốt. việc tiêu thu thủy hải sản đã tăng trở lại như tiếp thêm động lực cho hàng triệu ngư dân miền Trung yên tâm bám biển.

Du lịch biển Quảng Trị "hồi sinh" sau sự cố môi trường

Sau hơn một năm trầm lắng, lượng khách đổ về các bãi biển tại Quảng Trị để tắm, vui chơi giải trí dịp nghỉ lễ tăng cao, mang lại dấu hiệu "hồi sinh" sau sự cố môi trường biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86122605