Lần đầu tiên tại Quảng Trị, một nữ sinh nhận 3 suất học bổng toàn phần các trường đại học nổi tiếng

Lần đầu tiên tỉnh Quảng Trị có một nữ sinh cùng lúc nhận được 3 suất học bổng toàn phần của các trường đại học nổi tiếng ở Canada và Italia.

Xử lý bãi hủy nổ “tử thần”

Để xử lý được những “tử thần” hạng nặng - là những quả bom có trọng lượng lớn, sức sát thương cao còn sót lại sau chiến tranh, các đội rà phá bom mìn tại tỉnh Quảng Trị phải trưng dụng bãi nổ cách xa khu dân cư.

Cồn Cỏ sẽ thành “thiên đường du lịch”?

Huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị) cách đất liền 17 hải lý, trong thời chiến là một hòn đảo quân sự kiên cường, nay đang trở mình với tham vọng “lột xác” thành một điểm du lịch hấp dẫn. Nhưng tham vọng đó liệu có thành hiện thực khi những bước đi đầu tiên đã gặp khó khăn?

Đứng dậy từ vùng 'biển chết' - Quyết không bỏ biển

Chàng trai Lê Văn Tuấn vẫn bám biển, mẻ cá mà anh “trúng đậm” đã giúp nhiều người tiếp tục vững tin vào nghề biển...

Đứng dậy từ vùng 'biển chết' - Mang cây sả phương nam về biển

Khi nhiều ngư dân gác chèo, treo thuyền sau sự cố môi trường, có một doanh nhân lại rong ruổi phương nam để mang về một loài cây có thể trồng trên cát.

Quảng Trị: Tất cả vì sức khỏe, đời sống của người lao động

Ngày 5.5, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ Phát động “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động” và “Tháng Công nhân” năm 2017. Đồng chí Trần Văn Thuật - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ VN, đồng chí Mai Thức - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Trần Huy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và 400 đoàn viên, CNVCLĐ đã đến dự.

Quảng Trị: Khói đen từ bệnh viện, dân lo lắng

Cột khói đen bốc lên từ lò đốt rác của bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị khiến người dân bức xúc, lo lắng.

Lốc xoáy dữ dội ở Quảng Trị, hàng chục nhà dân tốc mái

TPO - Một cơn lốc xoáy dữ dội đã bất ngờ quét qua các thôn Tân Hòa, Tân Hiệp ở xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ, Quảng Trị) khiến hàng chục nhà dân bị tốc mái.

Quảng Trị: Bao giờ luồng lệch vào Cảng cá Cửa Tùng mới được nạo vét?

(Xây dựng) - Hơn một năm nay, do luồng lệch bị bồi lấp nên tàu cá không thể ra vào Cảng cá Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị), hàng chục cơ sở hấp sấy cá và sản xuất nước đá nơi đây gần như đóng cửa, hàng trăm lao động mất việc làm.

Đứng dậy từ vùng 'biển chết' - Chàng trai biển và 3 loài cây chịu hạn tốt

Tuổi còn trẻ đã lăn lộn nhiều nơi, từng sang tận Lào để kiếm sống, nhưng khi trở về nhìn cảnh làng quê xơ xác sau sự cố môi trường biển, Nguyễn Đình Hải quyết định dừng chân và mò mẫm trồng thử nghiệm nhiều loại cây khác nhau, tìm sinh kế mới.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86122602