Cây mắc ca sinh sôi nơi vùng cao Hướng Hóa

Sau hai năm thực hiện dự án trồng cây mắc ca ở huyện miền núi Hướng Hóa, Quảng Trị, Công ty TNHH My Anh - Khe Sanh (100% vốn nước ngoài) đã gặt hái những thành công ngoài mong đợi. Có được thành quả này, là nhờ vào sự nỗ lực chỉ đạo của lãnh đạo các cấp chính quyền, ban, ngành chức năng địa phương, đặc biệt là sự đồng thuận giữa người dân với doanh nghiệp.

Clip: Bảo tàng Quảng Trị 30 tỷ hoạt động 9 năm đã hư hỏng nặng

Tuy mới đưa vào sử dụng được 9 năm nay nhưng bảo tàng Quảng Trị với mức vốn đầu tư 30 tỷ đồng giờ đã hư hỏng nặng nề, khách vào tham quan chỉ 15 phút đã toát mồ hôi vì nóng và bí bức, có nữ cán bộ ở đây đã từng ngất xỉu vì bị thiếu không khí.

Chương trình 'Quảng Trị - Ký ức những dòng sông' diễn ra dịp 30/4

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Quảng Trị - Ký ức những dòng sông” sẽ diễn ra tối 30/4 tại bờ Nam sông Bến Hải, dưới chân cầu Hiền Lương trong khuôn viên Di tích quốc gia đặc biệt Hiền Lương – Bến Hải.

Phát hiện quả bom nặng hơn 240kg tại Hướng Hóa của Quảng Trị

Ngày 19/4, trong khi rà phá bom mìn thuộc dự án mở rộng Cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), lực lượng Bộ đội Công binh tỉnh Quảng Trị đã phát hiện một quả bom nặng hơn 240kg, có chiều dài 1,6 mét, nằm ở độ sâu dưới lòng đất hơn 6 mét.

Quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn ngày một đổi thay

(Dân Việt) Trong chuyến thăm quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho rằng, nhân dân huyện Triệu Phong (Quảng Trị) có quyền tự hào về sự nỗ lực vượt khó và những thành quả đạt được.

Quảng Trị: Bãi rác âm ỉ cháy, mùi hôi thối bay khắp vùng

Bãi rác công cộng do Trung tâm môi trường đô thị huyện Vĩnh Linh quản lý nằm tại thôn Thống Nhất, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vẫn đang âm ỉ cháy, thậm chí còn có nguy cơ lan rộng.

Biển miền Trung đã vui trở lại

Thời gian gần đây, tại một số bãi tắm biển Quảng Trị, khách đã bắt đầu đến tấp nập trở lại. Như bãi tắm biển Cửa Việt, huyện Gio Linh, buổi chiều từ 14h đã có hàng trăm người xuống tắm và thưởng thức những món hải sản tại các nhà hàng, quán xá ven biển.

Vụ không đi đường BOT nhưng phải nộp phí: Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị kiến nghị lên Trung ương

Trung tuần tháng 4.2017, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị kết thúc chương trình giám sát việc đầu tư, khai thác các công trình giao thông BOT tại địa bàn tỉnh. Nhiều vấn đề tồn tại, bất cập đã được nêu ra, trong đó mức thu phí hiện tại chưa hợp lý đối với người dân địa phương đã được chỉ rõ.

“Cõng” 900 chai bia lậu vào nội địa

Ngày 17.4.2017 tại hai bên cánh gà cổng B, Khu thương mại Lao Bảo, Quảng Trị, Chi cục Hải quan Khu thương mại Lao Bảo tuần tra kiểm soát, chống buôn lậu đã phát hiện hành vi vận chuyển hàng hóa nhập khẩu không có chứng từ hợp pháp.

Khởi tố 4 bị can vụ bí thư phường đánh bạc

(PLO)- Liên quan đến vụ Công an vây bắt đánh bạc, bí thư phường nhảy lầu bỏ trốn, chiều 18-4, Cơ quan công an tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố 4 bị can.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 807
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 807
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82109561