Như dòng sông chảy mãi...

(Cadn.com.vn) - Tấm gương ngời sáng của những nữ du kích Nam Phú đã lay động, lan tỏa khí thế chiến đấu đến lớp lớp thanh niên Vĩnh Linh trong những năm trường kỳ giải phóng dân tộc. Và cho đến hôm nay, câu chuyện về tập thể 10 nữ du kích Nam Phú được Bác Hồ tặng Huy hiệu vẫn là nguồn tự hào bất tận của người dân nơi đây.

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam: Hỗ trợ 1 tỉ đồng cho người lao động tỉnh Quảng Trị

Để giúp đỡ CNVCLĐ tại tỉnh Quảng Trị có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Bùi Văn Cường, UVTƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thay mặt Quỹ Tấm Lòng Vàng Lao Động trao tặng 1 tỉ đồng cho LĐLĐ tỉnh Quảng Trị. Số tiền này sẽ được gửi đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là NLĐ bị ảnh hưởng sau sự cố môi trường biển.

Quảng Trị: 51% tổng số tờ khai thực hiện qua cơ chế “1 cửa, 1 lần dừng”

(HQ Online)- Việc triển khai mô hình “ 1 cửa, 1 lần dừng” là nét đặc trưng về cải cách hành chính trong lĩnh vực Hải quan tại Quảng Trị, nơi đầu tiên ở châu Á thực hiện cơ chế “1 cửa” giữa 2 quốc gia trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Từ quê nghèo đến những suất học bổng danh giá ở trời Tây

Bước đi từ Quảng Trị, nam sinh người Việt đã nỗ lực không ngừng để giành những suất học bổng, giải thưởng danh giá ở Nga.

Quảng Trị: Dân kêu cứu vì nạn khai thác cát trái phép lộng hành

VOV.VN - Trước nguy cơ mất đất canh tác, mất nhà vì “cát tặc”, nhiều gia đình phải bỏ đi nơi khác sống để đảm bảo an toàn.

Quảng Trị thử nghiệm tour lịch sử thăm Khu lưu niệm cố TBT Lê Duẩn

(ĐCSVN) - Ngày 22/4, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức thử nghiệm tour du lịch văn hóa lịch sử, tâm linh tại một số địa điểm lịch sử như Khu lưu niệm cố Tổng Bí thư Lê Duẩn, Thành cổ Quảng Trị…

Kỳ lạ giếng khoan bốc cháy suốt 10 năm ở Quảng Trị

(Dân Việt) Ở tỉnh Quảng Trị có một giếng khoan bốc cháy suốt 10 năm, càng đổ nước để dập thì nó càng cháy mạnh.

Vẻ đẹp hoang sơ của Cồn Cỏ - “hòn ngọc xanh” Quảng Trị

(Tổ Quốc) - Đảo Cồn Cỏ không chỉ có ý nghĩa về mặt quân sự với bề dày lịch sử; thiên nhiên còn ban tặng cho nơi đây những cảnh đẹp hiếm nơi nào có được. Đảo như một tiền đồn giữa vĩ tuyến 17 trấn giữ phía đông Tổ quốc.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt đoàn đại biểu cựu chiến binh Quân đoàn 2

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị, Ban liên lạc Truyền thống Cựu chiến binh Quân đoàn 2 tổ chức Đoàn cán bộ về thăm chiến trường xưa và thăm Nhà Quốc hội (QH). Sáng 22-4, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân đã gặp mặt Đoàn nhằm chia sẻ, động viên các cựu chiến binh Quân đoàn 2 từng tham gia chiến đấu 81 ngày đêm tại Thành cổ Quảng Trị.

Đánh thức tiềm năng du lịch ở “đảo ngọc” Cồn Cỏ

(Dân trí) - Từng được mệnh danh là “viên ngọc xanh” giữa biển Đông, với hệ sinh thái vô cùng phong phú, đa dạng, chứa đựng nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, song nhiều năm qua, đảo Cồn Cỏ vẫn chưa được khai thác hết thế mạnh vốn có.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 523
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 524
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82112156