Những kỷ niệm khó quên về đồng chí Lê Duẩn

(QT) - Chúng tôi là những học sinh miền Nam (HSMN) xa gia đình, quê hương, gặp nhau trong tình thương yêu giữa học sinh, thầy cô, đùm bọc, giúp nhau trong học tập, vui chơi thân tình như anh em một nhà. Vào những ngày nghỉ hè, nghỉ lễ hay chủ nhật, chúng tôi thường được các bác, các cô, các chú đến trường thăm hỏi, động viên ân cần. Hình ảnh Bác Hồ, Bác Tôn, các đồng chí: Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp…luôn in sâu trong lòng mỗi học sinh chúng tôi. Anh em HSMN ở Quảng Trị thường gọi đồng chí Lê Duẩn với cách xưng hô thân tình là “chú Duẩn”, anh em học sinh Liên khu V, Nam Bộ gọi là “chú Ba Duẩn”.

Diễn văn Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907- 7/4/2017)

Nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn, xin trân trọng giới thiệu bài diễn văn của đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Trị

Trung úy CSGT và bộ sưu tập các giải thưởng

Đó là Trung úy Trần Quang Hải, cán bộ CSGT Công an huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

'Hồi sinh' biển Quảng Trị

Kể từ đầu năm, ngư dân Quảng Trị nhận được “lộc trời” khiến nhiều chủ tàu không khỏi phấn chấn, và tin rằng biển đã thực sự “hồi sinh” sau sự cố môi trường...

Tư duy sáng tạo, tầm nhìn chiến lược của Tổng Bí thư Lê Duẩn

VOV.VN -Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn, chúng ta thành kính tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những công lao to lớn và cống hiến xuất sắc của ông với cách mạng Việt Nam

Quảng Trị tổ chức Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn

VOV.VN - 60 năm hoạt động cách mạng, 26 năm liên tục trên cương vị Bí thư thứ nhất và Tổng Bí thư, đồng chí Lê Duẩn đã cống hiến trọn đời cho Đảng, cho dân tộc.

Quảng Trị: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn

GD&TĐ - Sáng 7/4, UBND tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh của cố Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907 – 7/4/2017) - người chiến sĩ cộng sản kiên cường, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tổng Bí thư Lê Duẩn với cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn Tổng Bí thư Lê Duẩn là người lãnh đạo, chỉ đạo cách mạng ở miền Nam. Trong quá trình ấy, Tổng Bí thư Lê Duẩn là một nhà lãnh đạo, nhà chiến lược luôn luôn chủ động, sáng tạo, tìm ra chân lý, phương pháp cách mạng thích hợp nhất cho cách mạng miền Nam.

Trên quê hương cố Tổng Bí thư Lê Duẩn - Kỳ 1: Ký ức tháng Tư

TP - Những ngày đầu tháng Tư này, đi trên mảnh đất Gió Lào cát trắng một thời, đâu đâu cũng rực rỡ cờ hoa. Đảng bộ và nhân dân Quảng Trị chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh của lãnh đạo kiệt xuất Tổng Bí thư Lê Duẩn (7/4/1907- 7/4/2017). Bao ký ức về người con ưu tú của quê hương lại hiện về trong lòng mỗi người dân Quảng Trị.

Giữ niềm tin của dân bền vững

Tính đến ngày 27.3, tỉnh Quảng Trị tạm cấp trên 482 tỉ đồng bồi thường thiệt hại sau sự cố môi trường biển do Formosa gây ra, người dân 4 huyện Hải Lăng, Triệu Phong, Gio Linh và Vĩnh Linh được chi trả trên 460 tỉ đồng. Ngoài ra, địa phương cũng cấp 3.000 tấn gạo cho người dân và chi trên 12,5 tỉ đồng hỗ trợ khẩn cấp các chủ tàu thuyền tạm ngừng khai thác và cơ sở nuôi thủy sản bị ảnh hưởng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 485
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 485
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77967310