Tìm ra nguyên nhân vụ đổ xăng bị lẫn nước tại Quảng Trị

VOV.VN - Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân đổ xăng bị lẫn nước tại cửa hàng xăng dầu thuộc tỉnh Quảng Trị là do bồn chứa bị rò rỉ nên nước bên ngoài tràn vào.

2 tỷ đồng phủ sóng wifi, góp phần kích cầu du lịch Quảng Trị

Sáng 17/1, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết vừa Quyết định phê duyệt Dự án phủ sóng truy cập Internet không dây (wifi) công cộng trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Quảng Trị: Nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút nhà đầu tư tại các KCN, KKT

(Xây dựng) - Tính đến nay, tại các Khu công nghiệp (KCN), Khu kinh tế (KKT) tỉnh Quảng Trị đã thu hút được 134 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư là 20.250 tỷ đồng, trong đó 89 dự án đã đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư 8.105 tỷ đồng, 45 dự án đang triển khai xây dựng.

Hải quan và Cảnh sát biển phối hợp đấu tranh chống buôn lậu

(Taichinh) - Thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 được giao quản lý vùng biển trải dài 06 tỉnh ven biển miền Trung (từ Quảng Trị đến Bình Định) đã phối hợp có hiệu quả với các đơn vị Hải quan trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại.

Sốc: Tại cây xăng, phát hiện bồn chứa 7000 lít xăng có 150 lít nước

(Dân Việt) Sau khi đổ xăng ở cửa hàng xăng dầu trên địa bàn huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, hàng loạt mô tô của khách hàng đã bị chết máy, phải dắt bộ.

Giảm giá vé qua BOT Quảng Trị: Cân nhắc mức chênh lệch 500 đồng

(Dân Việt) Bộ GTVT vừa có văn bản đồng ý giảm giá vé qua trạm thu phí BOT Quảng Trị. Các cơ quan liên quan đang cố gắng làm nhanh các thủ tục cần thiết để cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 chính thức giảm giá vé.

Ô nhiễm nguồn nước do thuốc bảo vệ thực vật ở miền núi Quảng Trị

Thời gian qua, tình trạng người dân ở hai huyện miền núi Hướng Hóa và Ða Krông (Quảng Trị) thiếu ý thức trong sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) gây ô nhiễm môi trường và nguồn nước. Ðây là thực trạng đáng báo động về các loại chất độc trong thuốc BVTV khi hòa tan vào nguồn nước sinh hoạt, gây nên một số bệnh nguy hiểm đối với con người.

Chặn “sóng ngầm” từ biên ải

Chúng tôi ngược lên Khe Sanh - Lao Bảo (Quảng Trị) trong cái rét đậm đầu năm 2018. Mọi năm, thời điểm này QL9 nhộn nhịp xe cộ nhưng hiện cứ thênh thang, thi thoảng mới có xe khách vụt qua nhưng không hề gấp gáp.

Bộ GTVT đồng ý giảm phí qua trạm BOT Quảng Trị

TPO - Chiều 16/1, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị cho hay, Bộ Giao thông-Vận tải (GTVT) vừa có Công văn hỏa tốc gửi Tổng Cục Đường bộ Việt Nam và Cty TNHH BOT Quảng Trị về việc giảm giá dịch vụ sử dụng đường bộ tại Trạm ở Km763+800, Quốc lộ 1, tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Dự án nằm trên giấy, 69 hộ dân chung sống với cảng biển

(Dân Việt) Người dân sống trong khu vực cảng Cửa Việt chịu nhiều hệ lụy như tiếng ồn, khói bụi, ... tỉnh Quảng Trị đã lập phương án di dân để mở rộng cảng, nhưng vì "kẹt tiền" nên dự án vẫn nằm trên giấy!
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 274
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 274
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981909