Bị kiểm tra xe, hành khách bỏ lại hàng chục kg pháo nổ chạy trốn

Theo lời khai của tài xế, số pháo bị phát hiện được đựng trong va li của 1 hành khách xuất phát từ bến xe Mỹ Đình, Hà Nội đi Quảng Trị. Khi thấy các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xe thì vị khách này đã bỏ trốn.

Tìm ra nguyên nhân vụ đổ xăng lẫn nước ở Quảng Trị

Qua quá trình kiểm tra cho thấy trong bồn chứa xăng có khoảng hơn 150 lít nước nằm ở trong bồn. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khi bơm xăng cho khách hàng có bị lẫn nước.

MTTQ tỉnh Quảng Trị triển khai nhiệm vụ công tác các hội đồng tư vấn

Năm 2017, với chức năng nhiệm vụ của mình Hội đồng tư vấn của MTTQ tỉnh đã phát huy vai trò tư vấn giúp Ban Thường trực MTTQ tỉnh làm tốt nhiệm vụ trong hoạt động tham gia xây dựng chính quyền.

Mua nhầm 260 đầu đạn pháo và bom, chủ kho phế liệu chủ động giao nộp

Cơ quan chức năng Quảng Trị đã di chuyển 260 đầu đạn pháo và bom các loại ra khỏi một vựa phế liệu ở ngay khu dân cư tại khu vực biên giới huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị

Quảng Trị phát hiện 300kg nội tạng động vật không rõ nguồn gốc trên xe khách Việt Nam-Lào

(Moitruong.net.vn) – Ngày 16/1, tại Km 766+200, Quốc lộ 1 thuộc địa phận thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, Công an huyện Triệu Phong phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị đã phát hiện và thu giữ số lượng lớn nội tạng không rõ nguồn gốc trên xe khách chạy tuyến Việt Nam-Lào.

Huyện Gio Linh: Tổng thu ngân sách đạt hơn 457 tỷ đồng

(QT) – Hôm nay 17/1/2018, UBND huyện Gio Linh tổ chức hội nghị tổng kết tình hình kinh tế xã hội (KT-XH) năm 2017, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2018. Đến dự có đồng chí Hà Sỹ Đồng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tìm ra nguyên nhân vụ đổ xăng bị lẫn nước tại Quảng Trị

VOV.VN - Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân đổ xăng bị lẫn nước tại cửa hàng xăng dầu thuộc tỉnh Quảng Trị là do bồn chứa bị rò rỉ nên nước bên ngoài tràn vào.

2 tỷ đồng phủ sóng wifi, góp phần kích cầu du lịch Quảng Trị

Sáng 17/1, UBND tỉnh Quảng Trị cho biết vừa Quyết định phê duyệt Dự án phủ sóng truy cập Internet không dây (wifi) công cộng trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Quảng Trị: Nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả thu hút nhà đầu tư tại các KCN, KKT

(Xây dựng) - Tính đến nay, tại các Khu công nghiệp (KCN), Khu kinh tế (KKT) tỉnh Quảng Trị đã thu hút được 134 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký đầu tư là 20.250 tỷ đồng, trong đó 89 dự án đã đi vào hoạt động với tổng vốn đầu tư 8.105 tỷ đồng, 45 dự án đang triển khai xây dựng.

Hải quan và Cảnh sát biển phối hợp đấu tranh chống buôn lậu

(Taichinh) - Thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 được giao quản lý vùng biển trải dài 06 tỉnh ven biển miền Trung (từ Quảng Trị đến Bình Định) đã phối hợp có hiệu quả với các đơn vị Hải quan trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1098
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1098
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000435