Tặng 1.000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Quảng Trị

Trong 2 hai ngày từ mùng 2 đến 3/2/2018, Quỹ Bảo trợ trẻ em, Sở LĐ – TB&XH tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao 1.100 suất quà cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trồng quýt bắng nước cốt cá tươi, 1 năm thu 6 tỷ đồng

Một trong những bí quyết "lạ mà hay" để anh nông dân Nguyễn Thành Nhân (46 tuổi), ngụ thôn 7, xã Quảng Trị, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng 1 năm thu 6 tỷ đồng từ 4,7ha quýt đường là ủ cá tươi lấy nước cốt tưới cho quýt đường.

Công đoàn KS Mường Thanh Quảng Trị: Trao tặng 60 suất quà cho Hội người mù TP. Đông Hà

Ngày 1.2, tập thể người lao động Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho Hội người mù TP. Đông Hà (Quảng Trị).

Quảng Trị: Thăm, chúc tết các đồn biên phòng, cửa khẩu khu vực biên giới Việt Nam - Lào ​​​​​​​

(TN&MT) - Ngày 2/2, đoàn công tác biên giới tỉnh Quảng Trị do ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Trưởng Ban chỉ đạo biên giới Việt Nam – Lào tỉnh Quảng Trị làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm chúc tết các đồn biên phòng khu vực biên giới Việt Nam - Lào và một số hộ dân sống tại khu vực biên giới.

Đảng bộ VKSNDTC phối hợp trao tặng hai căn nhà tình nghĩa cho gia đình người có công tại Quảng Trị

(BVPL) - Ngày 2/2, Đoàn công tác Đảng ủy VKSNDTC đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng hai căn nhà tình nghĩa cho người có công tại hai xã Triệu độ và Triệu Đại, huyện Triệu Phong (Quảng Trị). Trị giá hai căn nhà 300 triệu đồng, trong đó kinh phí hỗ trợ từ Đảng bộ VKSND tối cao là 140 triệu đồng.

Giết người tại Quảng Nam, nghi phạm lẻn đến vùng biên giới Quảng Trị thì bị bắt

Sáng 2.2, Biên phòng Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ giết người tại tỉnh Quảng Nam.

Trạm BOT Quảng Trị thực hiện đồng bộ giải pháp chống ùn tắc

Trạm thu phí BOT Quảng Trị đang triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh trật tự và chống ùn tắc, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thời điểm các phương tiện đi qua trạm tăng mạnh.

Quảng Trị: Hơn 300ha cây "vàng đen" hồ tiêu gặp nguy

(Dân Việt) Ngày 31.1, ông Trần Thanh Hiền – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Quảng Trị cho biết, đến thời điểm hiện tại toàn tỉnh đã có 323 ha hồ tiêu bị nhiễm bệnh chết nhanh, trong đó có 48 ha nhiễm nặng và 19 ha mất trắng.

Cồn Cỏ đủ điện- Tết này vui hơn

Đó là cảm nhận của nhiều chiến sỹ, người dân sinh sống, làm việc trên huyện đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị), sau gần nửa năm sống trong “lớp áo mới”, khi dòng điện thắp sáng liên tục khiến bao thanh niên xung phong “bỏ đất ra đảo” tràn đầy niềm tin vào cuộc sống tương lai, nhất là trong những ngày giáp Tết Mậu Tuất 2018 này.

Ca sĩ 9X Bạch Trà - Thanh Tài ra mắt “Chuyến đò quê hương” đón Tết

(HNMO) – Vừa qua, cặp đôi hát dân ca thế hệ 9X Bạch Trà – Thanh Tài ra mắt album mới “Chuyến đò quê hương” để tri ân khán giả vào dịp Tết đến Xuân về.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 403
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 403
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77485087