Xem xét đầu tư Khu bến cảng Mỹ Thủy (Quảng Trị)

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến chỉ đạo về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng Khu bến cảng Mỹ Thủy, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Bộ CHQS tỉnh Quảng Trị kiểm tra công tác tuyển quân của các huyện, thị xã

(QT) – Hôm nay 27.2.2018, Đại tá Nguyễn Hoài Phương, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đã đi kiểm tra công tác tuyển quân của huyện Hải Lăng, Triệu Phong, thị xã Quảng Trị và thăm hỏi, động viên một số thanh niên trên địa bàn chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Từ vật liệu tái chế, học sinh sáng tạo máy bơm nước độc đáo

(TN&MT) - Hai em học sinh Nguyễn Đại Dương và Lê Thế Hoan (trường THCS Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) đã sáng tạo nên sản phẩm độc đáo “điều khiển hệ thống tưới nước bằng mạch điện tự chế đơn giản”, qua đó giúp việc tưới nước trở nên dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian, công sức hơn...

Dịp Tết Nguyên đán, hàng ngàn khách du lịch đến với “miền đất thiêng”

Đầu năm mới Mậu Tuất 2018, hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước đã đến Quảng Trị để tham quan tại các điểm di tích lịch sử, văn hóa và tri ân liệt sĩ.

Người Quảng Trị trên đất Xà Bang

CSVN Xuân – Sau năm 1975, một bộ phận người dân Quảng Trị rời quê hương vào miền Nam, tìm kế sinh nhai. Ở Bà Rịa Vũng Tàu, nơi có người dân Quảng Trị tập trung đông đúc nhất là Xà Bang, Quảng Thành và Cù Bị thuộc huyện Châu Đức đã để lại dấu ấn với cây cao su nơi đây.

Quảng Trị phát triển vùng nuôi tôm an toàn

Với lợi thế có bờ biển dài hơn 75km, bãi cát rộng, vùng bãi ngang ven biển và hai vùng cửa sông lớn là Cửa Tùng và Cửa Việt có nguồn nước mặn và lợ phù hợp nuôi trồng thủy sản, tỉnh Quảng Trị đã chọn con tôm là một trong những đối tượng nuôi ưu tiên đầu tư phát triển trong những năm tới.

Đề nghị đưa Cửa Tùng - Cửa Việt - Đảo Cồn Cỏ làm khu du lịch quốc gia

VOV.VN -Chiều 26/2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có buổi làm việc tại tỉnh Quảng Trị về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương này.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Nhân dân Quảng Trị làm rất tốt công tác đền ơn đáp nghĩa”

(PLO) - Ngày 26/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị.

Phó Thủ tướng gợi ý hướng đi cho trường cao đẳng có khoa chỉ 5 SV

(Dân Việt) Ngày 26.2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam dẫn đầu đoàn các bộ, ngành đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Trị và gợi ý cho tỉnh này hai phương án giải quyết khúc mắc việc sáp nhập trường.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm các cơ sở y tế ở các huyện miền núi tỉnh Quảng Trị

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2018), sáng 26-2, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện miền núi Hướng Hóa và Trung tâm Y tế huyện miền núi Đakrông.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 758
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 758
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78121426