Bàn giao trang thiết bị y tế cho Phòng Nha học đường Trường Tiểu học Hàm Nghi

(QT) - Chi hội Nha sĩ danh dự quốc tế ICD Việt Nam 31 tại TP. Hồ Chí Minh vừa tiến hành bàn giao các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại cho Phòng Nha học đường ở Trường Tiểu học Hàm Nghi, TP. Đông Hà.

Bố trí 611,219 tỉ đồng đầu tư xây dựng, tu bổ, nâng cấp và kiên cố hóa đê điều

(QT) - Thực hiện Quyết định 65/2006/QĐ-TTg, ngày 14/3/2006 về phê duyệt Chương trình đầu tư củng cố, bảo vệ và nâng cấp đê biển hiện có tại các tỉnh có đê từ Quảng Ninh đến Quảng Nam, thời gian qua, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lập các dự án nâng cấp hệ thống đê điều trên địa bàn, đồng thời huy động, kêu gọi các nguồn lực để thực hiện.

Cần 20.000 lít hóa chất để phòng chống dịch bệnh lở mồm long móng

(QT) - Trước tình hình bệnh lở mồm long móng (LMLM) trên đàn gia súc diễn biến phức tạp, Sở Nông nghiệp và PTNT vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh trình Bộ Nông nghiệp và PTNT, Cục Thú y hỗ trợ tỉnh 20.000 lít hóa chất Han Iodine 10% để giúp địa phương chủ động phòng chống dịch bệnh cho vật nuôi đồng bộ, hiệu quả, giảm thiểu thiệt hại đối với người sản xuất.

Xã Vĩnh Sơn duy trì diện tích nuôi tôm hằng năm trên 150 ha

(QT) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi nhằm nâng cao hiệu quả trên cùng một đơn vị diện tích, thời gian qua, xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh đã tiến hành chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang nuôi trồng thủy sản, chủ yếu nuôi tôm, mang lại hiệu quả kinh tế bền vững. Vĩnh Sơn hiện là xã có diện tích nuôi tôm lớn nhất huyện Vĩnh Linh với trên 150 ha.

Đoạn cuối tuyến đường dự án cầu Cam Hiếu phải tạm dừng thi công do thiếu vốn

(QT) - Cầu Cam Hiếu hiện đã cơ bản hoàn thành, tuy nhiên phần đường còn lại cuối tuyến giao với đường liên xã Cam Thủy, Cam Hiếu vẫn còn dang dở nền đất đỏ, không được thảm nhựa khiến việc đi lại của người dân sống ở khu vực này gặp nhiều khó khăn, nhất là vào mùa mưa.

Chậm bố trí vốn nhiều tuyến đê, kè cần tu bổ khẩn cấp ở Quảng Trị

Tỉnh Quảng Trị hiện có nhiều tuyến đê, kè xung yếu đã và đang bị xuống cấp nghiêm trọng, gây mất an toàn trong mùa mưa bão. Các tuyến đê, kè này cần được khắc phục khẩn cấp nhưng nguồn vốn lại chậm được bố trí.

Quảng Trị công bố dịch lở mồm long móng trên gia súc

(CLO) Tỉnh Quảng Trị vừa công bố dịch lở mồm long móng trên gia súc ở huyện Hướng Hóa.

Quảng Trị: Triển khai các giải pháp phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn ​​​​​​​

(TN&MT) - Ngày 19/11, UBND tỉnh Quảng Trị đã ban hành Chỉ thị số 12 về việc tổ chức thực hiện các giải pháp thủy lợi phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn phục vụ sản xuất nông nghiệp, dân sinh năm 2018 – 2019.

QUẢNG TRỊ: 2 TÊN TRỘM CHÓ BỊ TUYÊN PHẠT 4 THÁNG TÙ

Tam và Vinh bị tuyên phạt 4 tháng tù cho hành vi trộm chó, tuy nhiên 2 đối tượng này đã bị tạm giam đủ 4 tháng nên được thả tự do tại tòa.

Cam Lộ: Không có hộ thanh niên nghèo

(QT) - Không chỉ xung kích trong các phong trào tình nguyện, các cuộc vận động, những năm qua, lực lượng đoàn viên thanh niên huyện Cam Lộ luôn đi đầu trong phong trào lập thân, lập nghiệp. Đã có không ít mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ, dám nghĩ, dám làm, khai thác tốt tiềm năng sẵn có, mang lại thu nhập cao và giải quyết việc làm cho nhiều lao động.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Điểm tin trong Tỉnh

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 632
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 632
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77165347