Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị truy tố lừa đảo hơn 8.600 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, bị cáo buộc thông qua phát hành trái phiếu để lừa đảo chiếm đoạt hơn 8.600 tỷ đồng của 6.600 nhà đầu tư.

Kiểm soát, quản lý dịch bệnh COVID-19 giai đoạn mới

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã xây dựng Kế hoạch kiểm soát, quản lý bền vững dịch bệnh COVID-19, giai đoạn 2023-2025.

Đổi mới đào tạo y khoa: Càng khó càng cần quyết tâm cao

(Chinhphu.vn) – Đổi mới trong giáo dục đào tạo, đặc biệt là đổi mới hoàn toàn một chương trình đào tạo đại học có thể nói là khó khăn nhất, phức tạp và nhiều thách thức nhất trong hoạt động đào tạo nói chung. Tuy nhiên, càng nhiều thách thức, Nhà trường càng kiên trì và quyết tâm làm tốt để nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế.

Quỹ BHYT không ‘nợ’ chi phí khám chữa bệnh của cơ sở y tế

(Chinhphu.vn) - BHXH Việt Nam khẳng định, quỹ BHYT không "nợ" chi phí khám chữa bệnh BHYT của các cơ sở y tế; con số hơn 7.000 tỷ đồng vượt tổng mức thanh toán chi phí khám chữa bệnh BHYT và chưa được quyết toán là do chưa đủ căn cứ pháp lý theo quy định tại Nghị định số 146/2018/NĐ-CP của Chính phủ.

Nhận diện thách thức và định hướng bảo vệ môi trường

(Chinhphu.vn) - Chiều 17/11, Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức Hội thảo Phát triển kinh tế-xã hội bền vững gắn với bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học, nhằm nhận diện thách thức và tìm giải pháp khả thi cho vấn đề cấp bách này.

Việc tiếp tục thực hiện giảm thuế GTGT là cần thiết

(Chinhphu.vn) – Trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được của giải pháp giảm thuế GTGT 2% theo Nghị quyết số 101/2023/QH15, việc tiếp tục thực hiện giảm thuế GTGT trong 6 tháng đầu năm 2024 nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người dân là cần thiết.

Áp dụng thuế tối thiểu toàn cầu sẽ mang lại nhiều cơ hội mới cho Việt Nam

(ĐCSVN) - Các đại biểu Quốc hội cho rằng, việc áp dụng các quy định của thuế tối thiểu toàn cầu sẽ mang lại cho Việt Nam những cơ hội mới như: Tăng nguồn thu ngân sách nhà nước từ phần thu thuế bổ sung, tăng cường hội nhập quốc tế cũng như giảm thiểu hiện tượng trốn thuế, tránh thuế, chuyển giá và chuyển lợi nhuận.

Bến cảng biển được tính theo địa phương

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông vận tải (GTVT) quy định chia các bến cảng biển theo từng địa phương thay vì từng khu vực như quy định cũ.

Đẩy mạnh chuyển đổi số trong ngành lâm nghiệp

(ĐCSVN) - Xác định chuyển đổi số là động lực trong phát triển, là nhiệm vụ vừa cấp bách, vừa lâu dài, phải tiến hành kiên quyết, kiên trì, liên tục, thời gian qua, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT), Cục Lâm nghiệp nói riêng đã tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý của ngành.

Đại biểu Quốc hội đề nghị bỏ giấy chuyển tuyến khám chữa bệnh vì phiền toái

(Chinhphu.vn) - Đại biểu Quốc hội Nguyễn Anh Trí cho biết, cử tri có ý kiến rất nhiều về việc khi đi khám chữa bệnh, bệnh nhân phải đi xin giấy chuyển viện là rất phiền toái, mất thời gian và mệt mỏi.
Trang 97 trong 2318 << < 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 877
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 878
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77264942