Đường sắt bắt đầu nhận đăng ký mua vé tập thể Tết Tân Sửu

(Chinhphu.vn) - Từ ngày 15/9, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ nhận đăng ký mua vé tàu tập thể trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Đưa gần 380 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về nước an toàn

(Chinhphu.vn) - Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, những người tham gia các chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo đúng quy định.

Cảnh báo 4 sản phẩm TP bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: TIM CARE DIAMOND; Đại tràng MH; Thăng Trĩ Mộc Hoa; Glu Metaherb trên một số website.

12 DN được xuất khẩu trở lại thủy sản đánh bắt vào Saudi Arabia

(Chinhphu.vn) - Cơ quan chức năng của Saudi Arabia đã cho phép 12 doanh nghiệp (DN) của Việt Nam được xuất khẩu trở lại một số mặt hàng thủy sản đánh bắt vào thị trường nước này.

Phát triển đối tượng BHXH theo nhóm đối tượng cụ thể

(Chinhphu.vn) – 9 tháng đầu năm 2020, mặc dù số người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện, BHYT có tăng trưởng dương, nhưng số người tham gia BHXH bắt buộc, BH thất nghiệp lại giảm mạnh. Hoạt động phát triển đối tượng, tuyên truyền chính sách cần có các giải pháp phù hợp với từng nhóm đối tượng cụ thể và thực hiện hiệu quả công tác chi trả, hỗ trợ DN, người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Xuất hiện áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông

(Chinhphu.vn) - Hiện nay (15/9), ở khu vực miền Trung Philippines có một áp thấp nhiệt đới đang hoạt động.

Nông sản xuất khẩu tăng tốc cùng EVFTA

(Chinhphu.vn) – Chỉ sau hơn 1 tháng Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam-EU (EVFTA) có hiệu lực, trị giá xuất khẩu nông, lâm, thủy sản vào EU tháng 8/2020 là 350 triệu USD, tăng trưởng 17% so với tháng 7/2020. Gạo, rau quả tươi, cà phê… là những mặt hàng điển hình được Bộ NN&PTNT đề cập tới khi tận dụng cơ hội xuất khẩu vào EU nhờ EVFTA.

FLC mong muốn đầu tư xây dựng sân bay Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Trong công văn vừa gửi Ban Thường vụ và UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn FLC đã đề xuất xin phê duyệt chủ trương nghiên cứu, đầu tư dự án Cảng hàng không Quảng Trị.

Lập BCĐ quốc gia về tài chính toàn diện

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về tài chính toàn diện (Ban Chỉ đạo) là tổ chức phối hợp liên ngành giúp Thủ tướng Chính phủ trong việc chỉ đạo và điều phối hoạt động giữa các bộ, ngành, cơ quan, địa phương về tài chính toàn diện, thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.

Hỗ trợ tối đa cho người nộp thuế bị ảnh hưởng của dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để tạo điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế trong giai đoạn bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, Bộ Tài chính đã chỉ đạo Tổng cục Thuế hướng dẫn cục thuế tỉnh, thành phố hỗ trợ tối đa cho người nộp thuế, nhất là trong trường hợp cá nhân kinh doanh phải ngừng/nghỉ do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Trang 884 trong 2319 << < 390 770 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 890 891 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 839
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 839
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77466728