Chuẩn bị nhiều phương án kích cầu du lịch trở lại

(Chinhphu.vn) - Chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 sẽ chú trọng đến yếu tố đảm bảo an toàn và sản phẩm hấp dẫn. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế đến một số nước đối tác.

Xuất khẩu lô cà phê đầu tiên sang châu Âu theo Hiệp định EVFTA

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/9, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã xuất khẩu 14 container với số lượng 296 tấn cà phê sang Cảng đến Hamburg, Antwerp của Bỉ và Đức. Đây là lô cà phê đầu tiên sang châu Âu theo Hiệp định EVFTA.

Hơn 50 DN xây lắp mong muốn tham gia 3 dự án đầu tư công cao tốc Bắc Nam

(Chinhphu.vn) - Mặc dù các điều kiện, tiêu chuẩn để tham gia các gói thầu 3 dự án thành phần của cao tốc Bắc-Nam ở mức cao, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, vẫn có hơn 50 doanh nghiệp (DN) xây lắp tham gia dự thầu với tư cách nhà thầu liên danh hoặc nhà thầu độc lập tại 3 dự án này.

Thương hiệu nông sản Việt cất cánh khi bước vào các thị trường lớn

(Chinhphu.vn) – Trong những ngày này, ngành nông nghiệp liên tục đón nhận những tin vui khi nhiều loại nông sản chính thức lên đường xuất khẩu sang thị trường EU sau hiệp định EVFTA. Xung quanh câu chuyện này Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường đã trao đổi với báo chí về phát triển thương hiệu và thị trường mới cho xuất khẩu nông sản.

Chính thức xuất khẩu trái cây sang EU sau EVFTA

(Chinhphu.vn) – Hôm nay (16/9), ngành nông nghiệp đón nhận tin vui sau gạo và tôm, lần lượt cà phê, chanh leo, trái cây được sang châu Âu với thuế suất ưu đãi chưa từng có. Có thể thấy sau một tháng EVFTA có hiệu lực, kim ngạch xuất khẩu nhiều loại nông sản sang EU đã tăng đột biến, đặt nền tảng cho những bước tiến trong tương lai.

Đã giảm 22.000 mặt hàng phải kiểm tra chuyên ngành

(Chinhphu.vn) – Con số được nêu ra tại hội thảo “Thúc đẩy cải cách quản lý, kiểm tra chuyên ngành: Vấn đề và kiến nghị” do Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) phối hợp với Dự án GIZ tổ chức ngày 16/9 tại Hà Nội,

Bán ngoại tệ tiền mặt cho cá nhân phục vụ du lịch, chữa bệnh

(Chinhphu.vn) – Đây là đề xuất của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tại dự thảo Thông tư hướng dẫn giao dịch ngoại tệ trên thị trường ngoại tệ của các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối, thay thế Thông tư số 15/2015/TT-NHNN.

Đến năm 2030 Việt Nam sẽ giảm 9% tổng lượng phát thải khí nhà kính

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản số 4869/BTNMT-BĐKH gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương hướng dẫn triển khai thực hiện Đóng góp do quốc gia tự quyết định (NDC) cập nhật của Việt Nam và gửi Ban thư ký UNFCCC.

Đề xuất hai phương án nghỉ Tết Tân Sửu 2021 kéo dài 7 ngày

(ĐCSVN) - Hai phương án nghỉ Tết được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất đều có thời gian nghỉ kéo dài 7 ngày, chỉ khác nhau về số lượng ngày nghỉ trước hoặc sau Tết.

Tín hiệu tốt cho các doanh nghiệp xuất khẩu lao động

(ĐCSVN) - Việt Nam mở đường bay với một số đối tác Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 15/9. Trong đó, Vietnam Airlines chính thức khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên bằng việc thực hiện những chuyến bay một chiều từ Việt Nam đi Nhật Bản từ ngày 18/9.
Trang 882 trong 2319 << < 390 770 875 876 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 888 889 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 682
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 682
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77472127