Quản lý thị trường “vào cuộc” kiểm tra việc mua, bán sim kích hoạt sẵn

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) vừa yêu cầu lực lượng quản lý thị trường các địa phương hỗ trợ kiểm tra hoạt động mua, bán sim trên thị trường theo đề nghị của Cục Viễn thông, Bộ TT&TT nhằm hỗ trợ thanh tra, kiểm tra hoạt động mua bán sim trên thị trường.

Kiểm toán giúp nâng cao hiệu quả giải ngân vốn đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/9, Kiểm toán Nhà nước Việt Nam (KTNN) tổ chức Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả giải ngân vốn đầu tư công và vai trò của Kiểm toán Nhà nước” nhằm phổ biến trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia, nhà quản lý về lĩnh vực này.

Bộ Công Thương hướng dẫn đầu tư điện mặt trời mái nhà

(Chinhphu.vn) – Bộ Công Thương vừa có công văn hướng dẫn thực hiện phát triển điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) nêu rõ về định nghĩa “điện mặt trời mái nhà” và việc áp dụng với một số trường hợp đặc thù.

Chưa chấp nhận các loại tiền ảo tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Việc sở hữu, mua bán, sử dụng các loại tiền ảo như là một loại tài sản tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dân và không được pháp luật bảo vệ. Hiện tại, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) không chấp nhận các loại tiền ảo là tiền tệ cũng như là phương tiện thanh toán hợp pháp tại Việt Nam.

Thêm 10 ca mắc COVID-19 khỏi bệnh

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/9, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 thông tin không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 và cả nước có thêm 10 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Quyết tâm để tạo nên thành công của chương trình ‘Cả nước chung tay vì người nghèo’

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/9, tại Hà Nội, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chủ trì cuộc họp chuẩn bị tổ chức chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2020.

Giám sát chặt việc ngân hàng mua trái phiếu DN

(Chinhphu.vn) – Hỗ trợ tín dụng đi đôi với an toàn hiệu quả, do đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chỉ đạo kiểm soát chặt tín dụng vào lĩnh vực bất động sản (BĐS), nếu các ngân hàng mua trái phiếu DN vẫn tính vào chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng. NHNN cam kết tiếp tục điều hành tháo gỡ tối đa khó khăn, nhưng không lơ là việc kiểm soát lạm phát và tính an toàn hệ thống.

Cảnh báo một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa cảnh báo người tiêu dùng về thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Choles Dios, Keto Slim, Tận Tâm An trên một số website.

Điện lực miền Trung thông tin về cột điện gãy do bão số 5

(Chinhphu.vn) - Sau khi dư luận phản ánh việc bão số 5 với cường độ chưa mạnh nhưng đã gây gãy, đổ nhiều cột điện, chiều 22/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã thông tin về vấn đề này.

Kế hoạch mới xét nghiệm SARS-CoV-2 trong giai đoạn dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tính đến giữa tháng 9, cả nước có 137 phòng xét nghiệm đủ năng lực xét nghiệm phát hiện SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR, trong đó ngành y tế có 118 phòng, các ngành khác có 19 phòng, với công suất xét nghiệm tối đa là hơn 51.125 mẫu/ngày.
Trang 876 trong 2319 << < 390 770 869 870 871 872 873 874 875 876 877 878 879 880 881 882 883 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1639
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1639
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77463759