Vi phạm quy định về trang thông tin điện tử tổng hợp bị phạt đến 200 triệu đồng

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 119/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản, trong đó quy định cụ thể mức phạt tiền đối với vi phạm quy định về trang thông tin điện tử tổng hợp.

Thúc đẩy hình thành chuỗi liên kết sản xuất điện thoại của Việt Nam

(ĐCSVN) - Tọa đàm “Chính sách ngành linh kiện, phụ tùng điện thoại di động” tạo cơ hội trao đổi giữa các cơ quan liên quan tại Việt Nam và các doanh nghiệp Hàn Quốc trong ngành linh kiện điện thoại, góp phần hình thành chuỗi giá trị liên kết sản xuất bền vững trong lĩnh vực sản xuất điện thoại của Việt Nam với sự tham gia lâu dài của các nhà đầu tư Hàn Quốc

Mưa lớn, nhiều địa phương ở miền Trung ngập trong nước lũ

(Chinhphu.vn) - Mưa lớn kéo dài trong hai ngày 6 và 7/10 đã khiến nhiều địa phương ở các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam ngập trong nước lũ.

Cảnh báo khả năng xảy ra lốc xoáy trên biển, lũ lụt trên đất liền

(Chinhphu.vn) - Hôm nay (8/10), thời tiết trên nhiều vùng biển và đất liền đều có mưa dông, cảnh báo khả năng xảy ra lốc xoáy trên biển, lũ lụt trên đất liền.

Tránh “lũ chồng lũ”

(ĐCSVN) - Hiện nay, công tác chuẩn bị ứng phó với tình hình mưa lũ lớn đang là nhiệm vụ được các cấp, các ngành liên quan chỉ đạo triển khai khẩn trương. Xung quanh vấn đề này, phóng viên báo chí đã có cuộc phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Hoàng Hiệp.

Ngành gỗ: Chuyển mình sau mùa dịch

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian qua, tình hình hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu gỗ và lâm sản của các doanh nghiệp bị tác động mạnh bởi nhiều yếu tố, đặc biệt là tác động của dịch COVID-19; các vụ việc về xử kiện của DOC Hoa Kỳ và việc áp thuế chống bán phá giá mặt hàng ván dán của Hàn Quốc...

Thủ tướng Chính phủ chỉ thị đẩy nhanh tiến độ triển khai thu phí điện tử không dừng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 39/CT-TTg đẩy nhanh tiến độ triển khai và tăng cường sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức điện tử không dừng.

Các địa phương cần sẵn sàng các phương án tiêu úng

(Chinhphu.vn) - Do mưa lớn kéo dài nên cảnh báo về nguy cơ xảy ra lũ quét sạt lở đất từ Nghệ An đến Bình Thuận và khu vực Tây Nguyên.

Xây dựng chính sách thuế hợp lý, đồng hành lâu dài với DN

(Chinhphu.vn) – Để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN), tài chính là ngành tiên phong trong việc áp dụng phương pháp sửa đổi làm dự thảo 1 luật sửa nhiều luật, 1 nghị định sửa nhiều nghị định, 1 thông tư sửa nhiều thông tư, triển khai hiện đại hoá, áp dụng phương pháp quản lý mới theo rủi ro.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tự lực tự cường, thúc đẩy mạnh mẽ các động lực tăng trưởng

(Chinhphu.vn) – Nhấn mạnh tinh thần “tự lực, tự cường mạnh mẽ hơn nữa”, thời gian qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã liên tục thúc đẩy các động lực tăng trưởng để đưa nền kinh tế vượt qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi đổi mới, mở cửa.
Trang 871 trong 2324 << < 390 770 864 865 866 867 868 869 870 871 872 873 874 875 876 877 878 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 634
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 634
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78115927