Quảng Trị: Hơn 1,8 tỷ đồng và quà hỗ trợ người dân vùng mưa lũ

(ĐCSVN) - Trong các ngày 18 - 21/11, đoàn công tác của UBMTTQVN tỉnh Đồng Tháp, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, Công đoàn Công ty Honda Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam tại thành phố Kharkou và Mariupol (Ukraina) đã đến thăm, tặng quà, hỗ trợ kinh phí cho người dân Quảng Trị bị thiệt hại do mưa bão.

Phân bổ đợt 2 số tiền 45 tỷ đồng hỗ trợ 11 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

(ĐCSVN) - Trong đợt phân bổ thứ 2 này, tỉnh Quảng Ngãi được hỗ trợ 12 tỷ đồng; Quảng Nam 12 tỷ đồng; Hà Tĩnh 2 tỷ đồng; Quảng Bình 5 tỷ đồng; Quảng Trị 5 tỷ đồng; Thừa Thiên – Huế 2 tỷ đồng; Bình Định 2 tỷ đồng; Nghệ An 2 tỷ đồng; Phú Yên 1 tỷ đồng; Kom Tum 1 tỷ đồng; Gia Lai 1 tỷ đồng.

Qua 80 ngày, cả nước không có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng

(Chinhphu.vn)-Kể từ ngày 2/9 đến 8h sáng nay (22/11), cả nước đã sang ngày thứ 81 không có ca nhiễm COVID-19 mới trong cộng đồng.

Bảo đảm y tế phục vụ Đại hội Đảng trong bối cảnh đặc biệt

(Chinhphu.vn) – Trong bối cảnh đặc biệt, khi dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến phức tạp, công tác đảm bảo y tế đóng vai trò quan trọng trong đảm bảo sức khỏe các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các đại biểu trong nước và quốc tế, các phóng viên và các cán bộ, nhân viên, người tham gia phục vụ Đại hội XIII của Đảng, góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Chính thức triển khai Hệ thống miễn, giảm, hoàn thuế điện tử trên toàn quốc

(Chinhphu.vn) – Sau thời gian thử nghiệm, kể từ hôm nay (23/11/2020), Hệ thống miễn, giảm, hoàn, không thu thuế, xử lý tiền thuế nộp thừa điện tử (gọi tắt là Hệ thống MGH) sẽ chính thức được ngành Hải quan triển khai trên toàn quốc.

Chuyển biến về chất trong công tác kiểm tra sau thông quan

(Chinhphu.vn) - Vừa hạn chế tối đa việc kiểm tra để tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19, vừa đảm bảo việc nắm nắm bắt, phân tích, đánh giá thông tin để kiểm tra trường hợp có dấu hiệu vi phạm đạt hiệu quả cao là những chuyển biến đáng ghi nhận của Cục Kiểm tra sau thông quan.

Ngành Hải quan triển khai nhiều biện pháp kiểm soát nợ thuế

(Chinhphu.vn) - Nhằm “kìm” nợ thuế xuống mức thấp nhất và phấn đấu thu nộp NSNN ở mức cao nhất, Tổng cục Hải quan đang chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ triển khai thực hiện nhiều biện pháp quản lý và thu hồi nợ đọng thuế, thường xuyên báo cáo về tình hình thu hồi nợ thuế.

Tính tiền chậm nộp để bảo đảm công bằng giữa các DN trong việc tuân thủ thuế

(Chinhphu.vn) – Không ít doanh nghiệp thực hiện tạm nộp hàng quý mà để dồn đến thời hạn nộp thuế của quý 4 (thông thường vào ngày 30/1 năm sau) mới nộp thuế vào ngân sách Nhà nước (NSNN), gây mất công bằng trong việc thực thi pháp luật thuế.

Đẩy mạnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp

(ĐCSVN) – Với những đòi hỏi khắt khe của thị trường EU, một mình doanh nghiệp hay người nông dân Việt Nam không thể “đơn thương độc mã” tiến vào thị trường này. Bởi vậy, mối liên kết giữa ngân hàng - doanh nghiệp - nông dân trong chuỗi giá trị là con đường tất yếu chinh phục thị trường châu Âu khó tính.

Số hóa là để người dân được hưởng những dịch vụ tốt nhất

(Chinhphu.vn) - Số hóa dịch vụ y tế là để người dân được hưởng những lợi ích, dịch vụ tốt nhất về khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe. VPCP sẽ tích cực cùng Bộ Y tế tái cấu trúc các quy trình theo hướng cải cách, cắt bỏ những thủ tục rườm rà để triển khai thành công chương trình chuyển đổi số ngành Y tế.
Trang 824 trong 2317 << < 390 770 817 818 819 820 821 822 823 824 825 826 827 828 829 830 831 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 786
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 786
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77189420