Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Không được vấp ngã để kinh tế tụt dốc

(Chinhphu.vn) - Chiều nay, 19/1, tại cuộc họp với Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia và Tổ tư vấn kinh tế, Thủ tướng cho rằng, con đường phía trước không chỉ là con đường cao tốc mà còn phải gặp những "ổ gà", "ổ trâu" trong quá trình phát triển. “Chúng ta không được vấp ngã để kinh tế Việt Nam tụt dốc”.

Sau Tết Nguyên đán sẽ thử nghiệm hệ thống giao dịch chứng khoán mới của Hàn Quốc

Sau Tết Nguyên đán sẽ tiến hành test (kiểm tra) thử nghiệm hệ thống giao dịch KRX với các công ty chứng khoán, đồng thời kỳ vọng hệ thống giao dịch mới này sẽ chính thức vận hành vào cuối năm 2021.

Trung tâm Giám sát điều hành thông minh tỉnh Quảng Trị đi vào hoạt động

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Giám sát điều hành thông minh (IOC) Quảng Trị là hệ thống công nghệ thông tin khi đưa vào hoạt động sẽ có chức năng giám sát, điều hành tổng hợp nhiều hoạt động của tỉnh.

Triển khai hiệu quả Chương trình “Điều ước cho em”

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo thu thập thông tin về những khó khăn, nhu cầu cần được hỗ trợ từ các nhà trường về cơ sở vật chất, đồ dùng học tập, hỗ trợ học sinh ăn trưa… làm căn cứ để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đồng hành biết và kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ các trường học.

Xử lý các nhóm lừa đảo tuyển cộng tác viên bán hàng online

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc giao một số Bộ nghiên cứu, có các biện pháp ngăn chặn, xử lý hiệu quả các nhóm lừa đảo dưới hình thức tuyển cộng tác viên bán hàng online.

Hưởng ứng Ngày Đất ngập nước Thế giới năm 2021

(Chinhphu.vn) – Ngày Đất ngập nước Thế giới 2/2/2021 có chủ đề “Không thể tách rời - Đất ngập nước, Nước và Sự sống” (“Inseparable - Water, Wetlands and Life”).

Đầu tư công trọng điểm: “Quả đấm thép” cho tăng trưởng kinh tế

Năm 2021, nguồn vốn đầu tư công tập trung vào những dự án mang tính chất “quả đấm thép” trong tăng trưởng sẽ tạo ra động lực mới, không gian mới cho phát triển kinh tế trong thời gian tới.

Một số dự báo an ninh mạng năm 2021

(Chinhphu.vn) – Tấn công giao dịch trên điện thoại, lừa đảo trên Facebook có thể sẽ gia tăng, mã độc tàng hình, mã độc mã hóa dữ liệu… sẽ là những loại mã độc hoành hành trong năm 2021…

Kiều hối về Việt Nam từ xuất khẩu lao động ước đạt từ 3 đến 4 tỷ USD/năm

(ĐCSVN) – Trong những năm gần đây, số lượng người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài tăng đều theo từng năm. Theo đó, lượng kiều hối do người lao động Việt Nam làm việc ở nước ngoài chuyển về trong nước hàng năm ước đạt từ 3 – 4 tỷ USD.

Việt Nam đứng trước ‘cơ hội hiếm có’, GDP có thể đạt 6,9% năm nay

(Chinhphu.vn) – Nhận định Việt Nam đang có cơ hội hiếm có để thu hẹp khoảng cách với các nước trong khu vực, Viện Kinh tế Việt Nam dự báo tăng trưởng GDP năm 2021 của Việt Nam có thể đạt 6,9% theo kịch bản cao nhất.
Trang 770 trong 2316 << < 390 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 776 777 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 802
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 802
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77001230