Bộ Công Thương yêu cầu bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu ứng phó dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vừa có Công điện gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và các chuỗi siêu thị lớn về tăng cường các biện pháp bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu tại địa phương để ứng phó, phòng, chống dịch COVID-19.

Mỗi địa phương là một ‘chiến tuyến’ chống dịch

(Chinhphu.vn) - Ngay sau cuộc họp với Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19, trong thời gian nghỉ của phiên thảo luận tại Đại hội Đảng lần thứ XIII, sáng 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ký Chỉ thị số 05/CT-TTg về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Miền Trung: Chủ động, khẩn trương giám sát người về từ vùng dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 05/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, các tỉnh miền Trung đang khẩn trương triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch, trong đó đặc biệt chú trọng công tác giám sát, theo dõi người về từ vùng dịch COVID-19.

Toàn cảnh kinh tế tháng 1: Hàng loạt chỉ số tăng trên 20%

(Chinhphu.vn) - Chỉ số sản xuất công nghiệp tháng 01/2021 ước tính tăng cao 22,2% so với tháng 01/2020; số doanh nghiệp thành lập mới tăng 21,9%; trong khi vốn đầu tư thực hiện từ nguồn ngân sách Nhà nước tăng 24,5%. Riêng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 27,7 tỷ USD, tăng 50,5% so với cùng kỳ năm trước.

Tháng đầu năm xuất khẩu gần 28 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Hoạt động xuất, nhập khẩu hàng hóa tháng 01/2021 đạt mức tăng cao so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu do Samsung đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm điện thoại di động phiên bản mới S21 và do kỳ nghỉ Tết Nguyên đán năm trước rơi vào tháng Một.

Bộ Công Thương họp khẩn về công tác phòng, chống dịch COVID-19

(ĐCSVN) - Trước những diễn biến mới về dịch bệnh COVID-19, Bộ Công Thương đã chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp chủ động ứng phó với các tình huống diễn biến mới, có phương án điều tiết nguồn hàng từ các nhà cung cấp, từ các vùng sản xuất, tăng lượng cung ứng cho địa bàn các tỉnh, thành phố có dịch bệnh, cần cách ly hoặc giãn cách xã hội.

Nâng cao tính độc lập, tự chủ trong phát triển kinh tế

(ĐCSVN) - Tham gia sâu hơn vào mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu nhưng đồng thời nâng cao tính độc lập, tự chủ trong phát triển kinh tế của nước ta vừa là yêu cầu, đòi hỏi nhưng cũng vừa là phương châm, cách thức để Việt Nam có thể vượt qua khó khăn, thách thức và tận dụng được những cơ hội để thực hiện mục tiêu phát triển nhanh và bền vững.

Đại hội XIII: Khát vọng và kỳ vọng

(Chinhphu.vn) – Khát vọng vươn lên của toàn dân tộc đã được phản ánh trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng và nhân dân cũng kỳ vọng rất lớn vào Đại hội, trong bối cảnh thế giới và thời đại đang thay đổi rất nhanh, phức tạp, khó lường, với không ít yếu tố bất định.

Đảm bảo hàng hoá cho các địa phương có dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đã chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp chủ động có phương án điều tiết nguồn hàng từ các nhà cung cấp, từ các vùng sản xuất, tăng lượng cung ứng cho địa bàn các tỉnh, thành phố có dịch bệnh, cần cách ly hoặc giãn cách xã hội. Đặc biệt, trong mọi tình huống đều phải đảm bảo cung cấp đủ hàng hóa thiết yếu, không để xảy ra tình trạng xáo trộn đời sống của nhân dân.

Xử lý thông tin báo nêu về hàng giả, hàng nhái dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo xử lý thông tin báo nêu liên quan đến hàng giả, hàng nhái trong dịp Tết Nguyên đán.
Trang 768 trong 2323 << < 390 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 339
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 339
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77972855