Giữ tuổi xuân với rau quả

(Chinhphu) - Cùng với thói quen sinh hoạt lành mạnh, không nghiện các chất kích thích, tập thể dục thể thao đều đặn, chế độ dinh dưỡng khoa học… nếu thường xuyên dùng các loại rau quả sau đây, chắc tuổi thanh xuân của bạn sẽ dài hơn.

Năm 2021, kinh tế sẽ tăng trưởng tốt hơn

(ĐCSVN) – Cùng với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, bất động sản trong nước năm 2020 đã có một năm khá sóng gió và thăng trầm. Tuy nhiên, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn có điểm sáng đáng kể, đó là lực cung vẫn đủ mạnh để có thể tạo ra những đợt sóng hoặc bùng nổ ở những điểm hấp dẫn, bất cứ lúc nào.

Bảo đảm nguồn lực tài chính, nâng cao vị thế đất nước

(ĐCSVN) - Trả lời phỏng vấn Báo điện tử ĐCSVN nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị khóa XIII, Bộ trưởng Bộ Tài chính nhấn mạnh: Nhờ những kết quả tích cực tích lũy được, nên dù thu ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2020 giảm đáng kể so dự toán, nhưng chúng ta vẫn đảm bảo được nguồn lực để kịp thời triển khai đồng bộ hệ thống các giải pháp phòng, chống COVID-19, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ, hỗ trợ nền kinh tế tăng trưởng, nâng cao vị thế, uy tín của đất nước.

Bảo đảm vai trò là huyết mạch của nền kinh tế

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước tiếp tục có những thách thức, biến động khó lường, ngành Ngân hàng đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng, chủ động vượt qua mọi khó khăn với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao phó, tiếp tục bảo đảm vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, góp phần giữ ổn định kinh tế vĩ mô và phát triển bền vững.

Để mùa xuân, mùa lễ hội luôn lắng đọng trong mỗi người dân

(ĐCSVN) - Sự quay trở lại bất ngờ và phức tạp của dịch COVID-19 vào đúng thời điểm cận kề Tết, cận kề mùa lễ hội đã khiến cho nhiều kịch bản lễ hội ở các địa phương phải thay đổi. Làm thế nào để xuân này không vắng lễ hội, đảm bảo đời sống tinh thần cho người dân dịp đầu xuân mà vẫn an toàn trong phòng chống dịch? là những câu hỏi lớn cho ngành văn hóa, thể thao và du lịch và các địa phương.

Phát triển kinh tế xanh để không ‘mắc nợ đời sau’

(Chinhphu.vn) – Theo Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà, công tác quản lý tài nguyên và môi trường đã chuyển từ bị động, bất ngờ sang chuẩn bị bài bản, đồng bộ các cơ chế chính sách. Kinh tế xanh, tăng trưởng xanh và kinh tế tuần hoàn được xác định là nhiệm vụ chủ đạo, bởi lẽ, nếu xem nhẹ môi trường, chúng ta sẽ gánh chịu ô nhiễm, cạn kiệt tài nguyên, và hơn thế, chúng ta mắc nợ đời sau.

Cảnh báo nguy cơ lây lan dịch bệnh rất lớn khi hết Tết

(Chinhphu.vn) - Theo bản tin 6h ngày 15/2 tức sáng mùng 4 Tết của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19, người đàn ông Nhật tử vong ở khách sạn tại Hà Nội trở thành bệnh nhân COVID-19 mới nhất. Cùng với đó, Bộ Y tế lưu ý nguy cơ lây lan dịch bệnh vẫn còn rất lớn khi chỉ còn vài ngày nữa là hết Tết, nếu phát hiện trường hợp mắc bệnh tại cộng đồng cần thực hiện quyết liệt các biện pháp xử lý dịch nhanh hơn một mức, cao hơn một mức

Cả ba miền đều nắng trong ngày mùng 3 Tết

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 14/2 (tức mùng 3 Tết Tân Sửu), thời tiết cả ba miền đều khá đẹp với tiết trời ấm áp, thuận lợi cho người dân du Xuân.

Toàn ngành giao thông phải đồng lòng, kiên trì thực hiện nhiệm vụ sắp tới

(Chinhphu.vn) - “Chúng tôi còn nhiều dự án hạ tầng giao thông rất lớn đang triển khai, theo kế hoạch sẽ hoàn thành trong 1-2 năm tới. Tập thể lãnh đạo Bộ GTVT và toàn ngành giao thông đồng lòng kiên trì thực hiện các dự án trọng điểm quốc gia đúng theo kế hoạch mà Quốc hội, Chính phủ đặt ra”.

Huyết mạch của nền kinh tế phải thông suốt trong mọi hoàn cảnh

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước tiếp tục có những thách thức, biến động khó lường, ngân hàng là một trong những ngành tiên phong, thích ứng nhanh với mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao, tiếp tục bảo đảm vai trò là huyết mạch của nền kinh tế, góp phần giữ ổn định kinh tế vĩ mô và phát triển bền vững.
Trang 756 trong 2320 << < 390 749 750 751 752 753 754 755 756 757 758 759 760 761 762 763 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 539
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 539
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77523763