Lô vaccine phòng COVID-19 đầu tiên về VN sẽ được kiểm định chất lượng

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, lô vaccine này sẽ giúp chúng ta tiến một bước gần hơn tới việc vượt qua đại dịch COVID-19 và đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Nhiều chính sách tác động tích cực đến thị trường bất động sản năm 2021

Các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản Việt Nam nhìn chung vẫn chưa đạt mục tiêu phát triển minh bạch, ổn định, lành mạnh và bền vững. Một trong những nguyên nhân đó là do điểm nghẽn thể chế pháp luật.

Đoạn tuyến cao tốc La Sơn – Túy Loan dự kiến thông xe cuối quý II

(ĐCSVN) - Đoạn tuyến cao tốc La Sơn - Hòa Liên (thuộc dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan nối Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng) cơ bản được thi công hoàn thiện dự kiến thông xe vào cuối quý II năm nay.

Khai thông khả năng tiếp cận và khai thác các tài sản trí tuệ

(Chinhphu.vn) - Quyền lợi của toàn bộ xã hội nói chung sẽ luôn là trọng tâm trong việc xây dựng các quy định trong các chính sách lớn của dự án Luật Sở hữu trí tuệ, từ các khâu sáng tạo, xác lập quyền, bảo hộ quyền, cho đến khai thác và thực thi quyền sở hữu trí tuệ.

Trung ương Giáo hội Phật giáo đề nghị quán triệt phòng chống COVID-19 trong tháng lễ hội

(Chinhphu.vn) - Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam vừa ra Thông báo 037/HĐTS-VP1 về việc tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch COVID-19 trong tháng lễ hội Xuân Tân Sửu.

NHNN triển khai thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước vừa ban hành Quyết định số 107/QĐ-NHNN Chương trình hành động của ngành Ngân hàng về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2021.

Sáng nay (22/2), không thêm ca mắc mới COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bản tin 6h ngày 22/2 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết không có ca mắc mới COVID-19.

Tập trung chống dịch COVID-19 gắn với khai thác hiệu quả thị trường du lịch nội địa

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch cần tập trung vào công tác chống dịch, đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, khai thác hiệu quả thị trường nội địa, chú ý phát triển các điểm đến mới đang có dư địa phát triển, có sản phẩm du lịch hấp dẫn, từ đó làm động lực lan tỏa ra các khu vực, địa phương khác.

Thủ tướng: ‘Không nên chỉ chú trọng đại bàng mà cần có hình dung rõ ràng về chiếc tổ’

(Chinhphu.vn) – Chúng ta đang nói về một môi trường kinh doanh năng động và cởi mở trong việc lôi kéo “đại bàng” (doanh nghiệp lớn) về làm tổ ở tỉnh nhà. Tuy nhiên, không nên chỉ chú trọng đại bàng mà trước hết cần có những hình dung hết sức rõ ràng về những chiếc tổ mà mình mong muốn hiện. Không chỉ chú trọng quy mô vốn mà còn cần lưu tâm đến ý tưởng, tầm nhìn chiến lược của từng dự án cụ thể trong tổng thể chiến lược phát triển của tỉnh.

Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 06/CT-TTg đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Trang 751 trong 2320 << < 390 744 745 746 747 748 749 750 751 752 753 754 755 756 757 758 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 599
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 599
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77530740