Kỳ 4: Gỡ ‘nút thắt’ cho dịch vụ logistics

(Chinhphu.vn) - Rà soát tổng thể các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của 16 dịch vụ logistics; đề xuất các giải pháp đơn giản hóa mang tính chất tổng thể, đồng bộ, thống nhất giữa các loại hình dịch vụ logistics theo hướng đơn giản hóa hồ sơ, yêu cầu điều kiện, ứng dụng CNTT trong giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC)... là những biện pháp có thể gỡ "nút thắt" cho dịch vụ logistics phát triển.

Đường sắt Bắc – Nam chỉ duy trì 3 đôi tàu khách

(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch COVID-19 lần thứ 4, để đảm bảo an toàn và hạn chế lây lan cho hành khách và trong cộng đồng, ngành đường sắt chỉ duy trì 3 đôi tàu Bắc - Nam.

'Bạn hãy rửa tay vì cộng đồng'

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khi xuất hiện các biến chủng mới có khả năng hạn chế vai trò của vaccine và có tốc độ lây lan nhanh hơn 70% so với chủng cũ, việc nâng cao ý thức giữ tay sạch khuẩn cần phải được đẩy mạnh tuyên truyền tới tất cả người dân, nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cho chính họ và cả cộng đồng.

Cảnh giác với thủ đoạn lập Fanpage kêu gọi từ thiện rồi chiếm đoạt tiền ủng hộ

(Chinhphu.vn) - Trước tình trạng có nhiều đối tượng lập các trang mạng xã hội với danh nghĩa hoạt động từ thiện để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các nhà hảo tâm, lực lượng công an đề nghị người dân nâng cao cảnh giác với các thủ đoạn lừa đảo trên mạng xã hội.

Tạm dừng sinh hoạt tôn giáo ở các địa phương có dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ban Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam yêu cầu tăng ni, Phật tử các chùa, cơ sở tự viện trong cả nước theo sát diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, các văn bản chỉ đạo của UBND các tỉnh, thành phố trong phòng, chống dịch.

Các nguồn lây đều được kiểm soát, dồn tổng lực để dập dịch

(Chinhphu.vn) – Chiều 10/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống COVID-19 bàn về các biện pháp mạnh mẽ hơn, yêu cầu phải tiếp tục nâng cao cảnh giác, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, khắc phục ngay những kẽ hở trong phòng chống dịch.

Khẩn trương kết nối camera giám sát tại cơ sở cách ly tập trung

(Chinhphu.vn) - BCĐ quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đề nghị BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 các tỉnh, thành phố chỉ đạo các cơ sở cách ly tập trung phối hợp và tạo điều kiện cho sở TT&TT và các đơn vị liên quan khảo sát, đánh giá hiện trạng hệ thống camera giám sát tại các cơ sở cách ly và kết nối hệ thống giám sát tập trung.

CÔNG ĐIỆN KHẨN: Thực hiện giãn cách và tăng cường xét nghiệm tại các BV

(Chinhphu.vn) - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống COVID-19 vừa có công điện khẩn về việc thực hiện giãn cách và tăng cường xét nghiệm tại các BV trực thuộc Bộ Y tế, trường đại học và tuyến cuối.

Kỳ 4: Người đi xuất khẩu lao động rất cần trợ giúp pháp lý kịp thời

(Chinhphu.vn) – Nhiều người lao động ở vùng sâu, vùng xa khi bị lừa đảo xuất khẩu lao động nhưng không biết “bám víu” vào đâu. Cơ quan nào để có thể bảo vệ quyền lợi cho họ? Cổng TTĐT Chính phủ đã có cuộc trao đổi với ông Cù Thu Anh, Cục trưởng Cục Trợ giúp pháp lý (Bộ Tư pháp) về vấn đề này.

Thí sinh mắc COVID-19 sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT

(Chinhphu.vn) - Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, đối với thí sinh là bệnh nhân mắc COVID-19 phải điều trị, không thể dự thi thì căn cứ theo Quy chế hiện hành, các em sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp THPT.
Trang 696 trong 2324 << < 390 689 690 691 692 693 694 695 696 697 698 699 700 701 702 703 770 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 665
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 665
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78068607