Kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc mua vaccine phòng COVID-19 trong trường hợp đặc biệt

Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ đã có Thông báo số 151/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc "Mua vaccine phòng COVID-19 AZD1222 do AstraZeneca sản xuất của Công ty cổ phần vaccine Việt Nam" trong trường hợp đặc biệt theo Điều 26 Luật Đấu thầu.

Chấn chỉnh công tác sửa chữa, bảo trì quốc lộ, cao tốc

(Chinhphu.vn) - Trước thực trạng một số đoạn tuyến đường quốc lộ bị hư hỏng, xuống cấp, ảnh hưởng đến an toàn giao thông, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các cục quản lý đường bộ; Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố; nhà đầu tư BOT; Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) thực hiện quản lý, bảo trì quốc lộ, đường cao tốc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phải sản xuất bằng được vaccine phòng chống COVID-19 để chủ động lo cho người dân

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu xây dựng ngay chương trình quốc gia nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất vaccine; tháo gỡ bằng được mọi khó khăn, vướng mắc, quyết tâm nghiên cứu, chuyển giao, sản xuất bằng được vaccine phòng chống COVID-19.

Đột phá cho phát triển kinh tế rừng

(Chinhphu.vn) - Giá trị lâm sản và giá trị dịch vụ môi trường rừng ngày càng tăng là sản phẩm thiết thực của những đột phá trong phát triển kinh tế rừng ở nước ta. Tuy nhiên, quá trình phát triển kinh tế rừng trước đây và hiện nay gặp không ít thách thức và đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nữa.

Mở thêm tài khoản nhận tiền ủng hộ Quỹ Vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để thuận tiện cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19 Việt Nam, Ban quản lý Quỹ vaccine phòng COVID-19 mở thêm tài khoản tiếp nhận ủng hộ Quỹ tại nhiều ngân hàng khác nhau.

NAPAS miễn phí toàn bộ các giao dịch chuyển tiền nhanh vào Quỹ Vaccine

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, NHNN, Công ty Cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) thực hiện miễn toàn bộ phí chuyển mạch đối với các giao dịch chuyển nhanh NAPAS247 đóng góp ủng hộ Quỹ Vaccine COVID-19.

Kỳ 2: Vaccine sẽ ngăn chặn virus, đưa nền kinh tế hoạt động trở lại

(Chinhphu.vn) – Chính phủ Việt Nam nhận rõ những hạn chế về nguồn lực và đã đưa ra các quyết sách và hành động nhanh chóng để xác định, truy vết và kiểm soát COVID-19. Với việc đẩy mạnh tiêm phòng, tôi tin tưởng Chính phủ cùng với người dân Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu kép, vừa kiềm chế đại dịch vừa tăng trưởng kinh tế.

Nhu cầu hàng hóa thế giới phục hồi, xuất khẩu tiếp tục khởi sắc

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương dự báo, hoạt động xuất nhập khẩu Việt Nam sẽ tiếp tục khởi sắc trong thời gian tới khi các hiệp định thương mại tự do đang dần được thực thi một cách toàn diện hơn, hiệu quả hơn. Nhu cầu hàng hóa trên thị trường thế giới đang hồi phục trở lại, đây là cơ hội để Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng công nghiệp tiêu dùng.

Chấn chỉnh việc áp dụng biện pháp phòng dịch quá mức cần thiết gây ảnh hưởng sản xuất kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện số 789/CĐ-TTg về áp dụng biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế, thực hiện mục tiêu kép.

Ghi nhận thêm 65 ca mắc COVID-19 mới; 58 người khỏi bệnh

(Chinhphu.vn)- Bản tin 18h của Bộ Y tế cho biết từ 12h đến 18h ngày 6/6, có thêm 65 ca mắc COVID-19, trong đó 5 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 60 ca ghi nhận tại Bắc Giang, Bắc Ninh và TPHCM.
Trang 663 trong 2316 << < 390 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 682
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 682
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77172265