Để thương mại điện tử là “người bạn đồng hành” tiêu thụ nông sản

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở trên thế giới và trong nước thì việc bán hàng qua kênh thương mại điện tử đã và đang thể hiện hiệu quả rõ nét trong việc tiêu thụ các mặt hàng nông sản Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm đã đến mùa thu hoạch, không thể để quá thời gian và cần được bán trong thời gian sớm nhất.

Tăng cường bảo mật trong thanh toán điện tử

(Chinhphu.vn) – Tại Việt Nam hiện nay, nhiều cách thức thanh toán điện tử mới đang được triển khai ngày càng rộng rãi đến mọi tầng lớp nhân dân. Tuy nhiên, đi kèm với những ứng dụng công nghệ mới luôn là những rủi ro, nguy cơ bảo mật đe dọa người dùng

Chậm tiến độ giải ngân, sẽ xử lý trách nghiệm người đứng đầu

(ĐCSVN) - Thông tin từ Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), tính đến hết tháng 5/2021, Bộ đã giải ngân được khoảng 13.516 tỷ đồng, đạt 32,7% kế hoạch phân bổ và 32,1% kế hoạch Thủ tướng Chính phủ giao.

Phê duyệt danh sách xã khu vực I, II, III vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 861/QĐ-TTg phê duyệt danh sách các xã khu vực III, khu vực II, khu vực I thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025.

Trưa 10/6: Thêm 88 ca mắc COVID-19

(Chinhphu.vn) - Trưa 10/6, Việt Nam có thêm 88 ca mắc COVID-19, trong đó 2 ca nhập cảnh đã cách ly ngay và 86 ca ghi nhận trong nước. 16 tỉnh đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới.

Lợi ích ‘5K’ khi thực hiện thanh toán thuế, phí trước bạ đất đai trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

(Chinhphu.vn) – Người dân thực hiện các thủ tục thanh toán trực tuyến về thuế, lệ phí trước bạ về đất đai trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ không phải đến cơ quan thuế, ngân hàng, không phải tiếp xúc với bất kỳ ai khi thực hiện thủ tục và có thể thực hiện vào bất cứ thời gian nào.

Dự kiến trong tháng 7, Việt Nam sẽ nhận được vaccine phòng COVID-19

(Chinhphu.vn) - Đại diện UNICEF cho biết, ngay sau khi được phê duyệt, các liều vaccine thông qua COVAX sẽ được chuyển cho các nước tham gia cơ chế này, dự kiến trong tháng 7, trong đó có Việt Nam.

Bộ TN&MT yêu cầu xử lý nghiêm việc đốt rơm rạ gây ô nhiễm

(Chinhphu.vn) – Hoạt động đốt rơm rạ, phụ phẩm nông nghiệp sau thu hoạch gây ô nhiễm không khí diễn ra hằng năm mà chưa có giải pháp hữu hiệu giải quyết triệt để. Bộ TN&MT vừa có Công văn yêu cầu các cơ quan liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng này.

Tăng giá dịch vụ cảng biển: Cân nhắc thời điểm phù hợp

(Chinhphu.vn) - Việc điều chỉnh khung giá dịch vụ tại cảng biển để tương xứng với chất lượng cảng Việt Nam là yêu cầu chính đáng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch COVID-19 ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế nói chung, Cục Hàng hải Việt Nam cho rằng, nội dung điều chỉnh và thời gian ban hành cần được cân nhắc thận trọng, bảo đảm chi phí logistics không gây bất lợi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu, bảo đảm phù hợp với chỉ đạo của Chính phủ về ổn định mức giá dịch vụ trong giai đoạn hiện nay.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ rõ địa điểm hoạt động xe quá tải

(ĐCSVN) - Công tác kiểm soát tải trọng xe (KSTTX) đã đạt được những kết quả khả quan, song, thực trạng cho thấy vẫn còn nhiều vấn đề nổi cộm cần sớm giải quyết.
Trang 659 trong 2316 << < 390 652 653 654 655 656 657 658 659 660 661 662 663 664 665 666 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 630
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 630
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77167469