Việt Nam và Hàn Quốc phối hợp đảm bảo quyền lợi bảo hiểm xã hội cho người lao động

(Chinhphu.vn) – Thỏa thuận thực hiện Hiệp định Bảo hiểm xã hội (BHXH) giữa Việt Nam và Hàn Quốc được triển khai sẽ bảo đảm quyền lợi chính đáng về BHXH cho người lao động hai nước.

Đề xuất phân cấp nhiệm vụ quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đang dự thảo Thông tư quy định phân cấp, ủy quyền một số nhiệm vụ quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo của Bộ Nội vụ.

Bộ Giao thông Vận tải đẩy nhanh tiến độ giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị nghiêm túc đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024.

Sân bay Tân Sơn Nhất tiếp tục tăng tham số điều phối đường cất hạ cánh

(ĐCSVN) - Nhằm đáp ứng tối đa và phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân có nhu cầu bay trong dịp cao điểm Tết Giáp Thìn 2024, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) tiếp tục điều chỉnh tăng tham số điều phối đường cất hạ cánh và dịch vụ điều hành bay tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines hỗ trợ người lao động về quê ăn Tết

(ĐCSVN) - Mỗi dịp Tết đến, những người lao động xa quê luôn trông mong được trở về nhà và sum vầy cùng gia đình. Đồng cảm và chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam dành tặng những chiếc vé máy bay miễn phí để họ trở về đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn.

Dự báo sát tình hình sẵn sàng các phương án quản lý, điều hành giá phù hợp, kịp thời, hiệu quả

(Chinhphu.vn) – Chiều 23/1, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá chủ trì cuộc họp về kết quả công tác quản lý điều hành giá năm 2023 và định hướng năm 2024.

Bộ Công Thương đề nghị nguời dân cảnh giác DN kinh doanh đa cấp không phép

(Chinhphu.vn) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) vừa có cảnh báo dấu hiệu kinh doanh đa cấp không phép liên quan đến Công ty Thương mại Trí tuệ tự nhiên/Trung tâm Khoa học trí tuệ tự nhiên.

Dòng tiền đầu tư đạt mức cao kỷ lục từ đầu năm

(Chinhphu.vn) - Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy lực mua áp đảo trên thị trường hàng hóa nguyên liệu trong ngày 22/1.

Khơi nguồn nông sản Việt – Trung

(Chinhphu.vn) - Sau chuyến công tác vừa qua (14-20/1) với các công ty về nông nghiệp của Trung Quốc, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam đã có những chia sẻ thông tin về kế hoạch hợp tác tới đây giữa Bộ NN&PTNT Việt Nam và Bộ Nông nghiệp Nông thôn Trung Quốc, Tổng cục Hải quan Trung Quốc.

Khẩn trương đưa Luật Đất đai (sửa đổi) vào cuộc sống

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu các bộ, ngành cần rà soát kỹ lưỡng những điều, khoản của Luật Đất đai (sửa đổi) giao thẩm quyền cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng các bộ quy định, hướng dẫn thực hiện, để phối hợp triển khai xây dựng 1 nghị định hướng dẫn chung và một số nghị định riêng có tính chuyên môn đặc thù.
Trang 62 trong 2316 << < 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 677
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 677
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77113430