Chuyển đổi số trong nông nghiệp phải thống nhất về dữ liệu và đồng bộ

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến đề nghị, chuyển đổi số trong toàn ngành nông nghiệp phải thống nhất về dữ liệu, thực hiện đồng bộ và toàn diện để liên kết dữ liệu hiệu quả phục vụ công tác tham mưu và chỉ đạo sản xuất.

Khẩn trương hoàn thiện giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành hàng không

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Lê Anh Tuấn đã ký văn bản yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương hoàn thiện báo cáo tổng thể giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành hàng không và báo cáo lại Bộ GTVT trước ngày 15/12/2021.

Việt Nam nghiêm túc triển khai các nghĩa vụ và cam kết quốc tế về quyền con người

(ĐCSVN) - Chính sách nhất quán của Nhà nước Việt Nam là bảo vệ và thúc đẩy quyền con người, được thể hiện xuyên suốt trong Hiến pháp, pháp luật và các chiến lược, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội.

Xây dựng thị trường chứng khoán thống nhất, chuyên nghiệp, phát triển vững mạnh hơn, hiệu quả hơn

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mong muốn ngành Chứng khoán nói chung và Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam nói riêng phát huy thành tích, phấn đấu, nỗ lực cao hơn nữa, hãy đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nhìn thẳng vào những hạn chế, yếu kém để thay đổi tư duy, cách nghĩ, cách làm và phải làm tốt hơn để thị trường chứng khoán lành mạnh hơn nữa, chất lượng hơn nữa.

Bộ Y tế lý giải việc gia hạn 5 lần thời gian đóng và mở thầu các gói thầu thuốc

(Chinhphu.vn) - Sau khi có thông tin phản ánh việc Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia trong 3 tháng gia hạn 5 lần thời gian đóng và mở thầu các gói thầu thuộc Kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc giai đoạn 2022-2023 nằm trong danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, Bộ Y tế cho biết, việc gia hạn thời gian đóng và mở thầu các gói thầu này của Trung tâm là phù hợp với quy định của pháp luật đấu thầu.

Bão số 9 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh Trung Trung Bộ, Nam Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Ngày 12/12, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai vừa ban hành văn bản số 594/VPTT chỉ đạo các bộ ngành, địa phương chủ động phương án ứng phó bão có khả năng đi vào Biển Đông.

Tiêm mũi vaccine tăng cường có thể ngăn ngừa biến thể Omicron?

(Chinhphu.vn) - Các nhà nghiên cứu tại Bệnh viện Sheba (Israel) ngày 11/12 công một kết quả nghiên cứu sơ bộ cho thấy tiêm mũi tăng cường sử dụng vaccine của Pfizer có thể làm tăng đáng kể khả năng chống chọi với Omicron, tuy nhiên so với Delta, hiệu quả "phòng vệ" vaccine của Pfizer trước Omicron lại thấp hơn 4 lần.

Phần mềm PC COVID có tính năng “phản ánh thông tin mũi tiêm”

(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Hoàng Minh Nhật (Cần Thơ), sau khi tiêm vaccine dữ liệu không được cập nhật lên sổ sức khỏe điện tử (SSKĐT), hoặc cập nhật mũi 1 nhưng vài ngày sau lại hiển thị chưa tiêm vaccine. Một vài điểm tiêm chủng không phát giấy chứng nhận cho người dân mà yêu cầu tải ứng dụng SSKĐT để theo dõi...

Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết

(Chinhphu.vn) - Trước dự báo tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có chiều hướng diễn biến phức tạp trở lại trên tất cả các tuyến, lĩnh vực, địa bàn, nhất là khi Tết Nguyên đán đang đến gần, Trưởng Ban Chỉ đạo 389 Bộ Tài chính, Thứ trưởng Vũ Thị Mai vừa ký ban hành Kế hoạch số 60/KH-BCĐ389 về đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2021 tại 6 địa phương

(Chinhphu.vn) - Ngày 10/12, Tổ công tác số 5 về kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2021 của Chính phủ do Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc trực tuyến với 6 địa phương: Quảng Bình, Quảng Trị, An Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cà Mau.
Trang 515 trong 2316 << < 390 508 509 510 511 512 513 514 515 516 517 518 519 520 521 522 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 668
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 668
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77160134