Giá xăng giảm gần 400 đồng/lít

(ĐCSVN) - Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa điều chỉnh giá xăng, dầu từ 15 giờ ngày 7/3. Theo đó, mỗi lít xăng giảm gần 400 đồng, các loại dầu được điều chỉnh tăng, giảm đan xen.

Nhận diện các hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến

(Chinhphu.vn) - Các hình thức lừa đảo trực tuyến luôn thay đổi, đan xen mới và cũ, với nhiều hình thái mới, tinh vi hơn. Các đối tượng lừa đảo đã tận dụng các tiện ích, công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó nhận diện hơn.

Quảng Trị: Quyết liệt triển khai biện pháp chống khai thác IUU

(Chinhphu.vn) - Các cấp chính quyền, bộ đội biên phòng, cảnh sát biển cùng bà con ngư dân tỉnh Quảng Trị cùng đồng lòng, đồng sức triển khai nhiều biện pháp để sớm tháo gỡ thẻ vàng của EC đối với thủy hải sản Việt Nam.

Tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu gạo đầu năm

(Chinhphu.vn) - Năm 2024, trong bối cảnh tình hình thế giới vẫn sẽ có nhiều khó khăn nhưng xuất khẩu gạo đã có những tín hiệu lạc quan ngay từ những tháng đầu năm. Kim ngạch xuất khẩu gạo tháng 1 đã đạt 362 triệu USD, tăng 7% so với cùng kỳ.

Đột phá hợp tác kinh tế là trọng tâm và động lực của quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện ASEAN-Australia *

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/3, tại thành phố Melbourne, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Phiên họp toàn thể Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN - Australia.

Luật Đất đai 2024 sẽ sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai, giải quyết vướng mắc thực tế

(ĐCSVN) – Theo Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh, hiện nay các địa phương rất mong chờ Luật Đất đai 2024 có hiệu lực sớm và tin tưởng rằng Luật khi có hiệu lực sẽ quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai, gắn với giải quyết các vướng mắc, tồn tại trên thực tế.​

Nhiều bộ, ngành, địa phương phân bổ chưa hết kế hoạch vốn đầu tư công

(ĐCSVN) – Bộ Tài chính cho biết, đến nay nhiều bộ, ngành, địa phương vẫn chưa phân bổ hết kế hoạch vốn đầu tư công năm 2024. Có 20/44 bộ, cơ quan trung ương và 38/63 địa phương chưa phân bổ hoặc phân bổ chưa hết kế hoạch vốn đã được Thủ tướng Chính phủ giao.

Duy trì quyết tâm tạo động lực đột phá phát triển kinh tế ngay từ 2 tháng đầu 2024

(ĐCSVN) - Tình hình kinh tế – xã hội tháng 2/2024 diễn ra trong bối cảnh cả nước đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các hoạt động du lịch, dịch vụ nhìn chung sôi động. Với quyết tâm tạo động lực đột phá để phát triển kinh tế – xã hội theo mục tiêu đề ra, các mục tiêu tăng trưởng vẫn được bám sát để triển khai hiệu quả.

Ngân hàng số hóa quy trình cho vay, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn

(Chinhphu.vn) – Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn, hệ thống ngân hàng đã, đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, vừa hạ lãi suất, triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi, vừa đẩy mạnh đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ, số hóa quy trình vay vốn, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả bên đi vay lẫn bên cho vay.

Bộ Tài chính: Các thị trường chứng khoán, bảo hiểm, trái phiếu khởi sắc

(Chinhphu.vn) – Trong tháng 2, diễn biến thị trường chứng khoán có các phiên tăng, giảm đan xen, nhưng vẫn theo xu hướng tăng.
Trang 49 trong 2324 << < 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 390 770 1160 1550 1940 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 636
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 636
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78081113