Thu hồi các sản phẩm thải bỏ, tái chế góp phần làm cho thế giới sạch hơn

(Chinhphu.vn) – Những hoạt động của Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 sẽ chú trọng thu hồi các sản phẩm thải bỏ, tái sử dụng, tái chế và xử lý chất thải, góp phần tạo nền tảng quan trọng cho xây dựng nền kinh tế tuần hoàn.

Bộ Công an sẽ in thông tin 'Nơi sinh' vào hộ chiếu phổ thông từ 15/9

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Quản lý xuất nhập cảnh in thông tin “Nơi sinh” vào mục bị chú của hộ chiếu phổ thông do Bộ Công an cấp cho công dân Việt Nam.

5 nguyên tắc, 13 nhóm nhiệm vụ, giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh phải giữ vững sự ổn định trong sự bất định; giữ vững thế chủ động trong sự bị động; giữ được kiên định và nhất quán trong bối cảnh chuyển đổi và xáo trộn...

Nếu không cho đồng Việt Nam tăng giá thì thôi, chứ nhất định không để giảm giá

(Chinhphu.vn) - Việt Nam cần tiếp tục kiên định sự ổn định của tỉ giá. Nếu không cho đồng Việt Nam tăng giá thì thôi chứ nhất định không để cho đồng Việt Nam giảm giá.

Nếu không đổi mới tư duy về động lực tăng trưởng chúng ta sẽ 'dậm chân tại chỗ'

(Chinhphu.vn) - Chỉ khi nào khu vực Đông Nam bộ và khu vực sông Hồng (hai khu vực chiếm tới 60% GDP của cả nước) đổi mới mô hình tăng trưởng thì cả Việt Nam mới đổi mới được mô hình tăng trưởng. Không tập trung đổi mới cho 2 khu vực này, chúng ta sẽ 'dậm chân tại chỗ' và tái cơ cấu, tái cơ cấu, tái cơ cấu sẽ là câu chuyện "nói mãi mà vẫn không tái được".

Hiếm khi xuất hiện tình thế như thế này, chúng ta phải nắm lấy cơ hội

(Chinhphu.vn) - Dù tình hình kinh tế thế giới khó khăn, tác động bất lợi, nhưng cơ hội phát triển kinh tế của chúng ta đang có những điểm tích cực. Chúng ta không nên bi quan. Chúng ta cần phải nắm được cơ hội này.

Mạnh dạn đặt mục tiêu tăng trưởng vượt mức 7,5%

(Chinhphu.vn) - Ông Cao Viết Sinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư bày tỏ ủng hộ việc đặt mục tiêu tăng trưởng năm 2022 vượt mức 7,5%. Đồng thời đề nghị cần đặt mục tiêu tăng trưởng cho Quý I/2023 trên cơ sở có kế thừa và phấn đấu cho năm tới.

Thủ tướng yêu cầu thấm nhuần 'bài học xương máu' về tiêm vaccine; sớm khắc phục bằng được tình trạng thiếu thuốc

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phải quán triệt và thấm nhuần "bài học xương máu" khi chưa có đủ vaccine để tiếp tục đẩy mạnh công tác tiêm chủng, sớm khắc phục bằng được tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế, không để dịch bùng phát trở lại. Cơ quan, đơn vị nào để dịch bùng phát trở lại do nguyên nhân chủ quan phải chịu trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân về những chủ quan, sơ hở, yếu kém của mình.

Chuyên gia WB: Kinh tế Việt Nam phục hồi rất ấn tượng

(Chinhphu.vn) – Theo ông Andrea Coppla, Kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam (WB), trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp nhiều bất lợi, suy giảm thì nền kinh tế Việt Nam phục hồi rất nhanh chóng và rất ấn tượng.

Hướng dẫn khử khuẩn phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế hướng dẫn khử khuẩn phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.
Trang 367 trong 2316 << < 360 361 362 363 364 365 366 367 368 369 370 371 372 373 374 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 727
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 727
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77168232