Bộ Tài chính yêu cầu sắp xếp lại, xử lý nhà, đất công

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa có Công văn số 9976/BTC-KHTC gửi các tổ chức, cơ quan, đơn vị thuộc Bộ về việc sắp xếp lại, xử lý nhà, đất công.

Đã xuất cấp hơn 100 nghìn tấn gạo dự trữ

(ĐCSVN) - Theo thống kê của Tổng cục Dự trữ Nhà nước, từ đầu năm đến hết tháng 9/2022, các cục dự trữ nhà nước khu vực được giao thực hiện xuất cấp 101.244 tấn gạo dự trữ quốc gia cho các địa phương.

Thị trường lao động tiếp tục phục hồi và phát triển

(ĐCSVN) – 9 tháng qua, đã xuất hiện nhiều điểm sáng trong bức tranh lao động việc làm, lực lượng lao động tăng nhanh và ổn định. Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta tiếp tục đà khởi sắc, thị trường lao động tiếp tục duy trì đà phục hồi.

Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác bảo vệ môi trường

(ĐCSVN) – Cần nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi người dân, doanh nghiệp đối với công tác bảo vệ môi trường, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong tư duy và nhận thức về lối sống bền vững hài hòa với thiên nhiên; bảo vệ môi trường…

Tổng kiểm tra trên toàn quốc về an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu siết chặt kỷ luật, kỷ cương; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về PCCC và CNCH. Trước mắt, Bộ Công an phối hợp với các cơ quan, đơn vị địa phương tổng kiểm tra, rà soát trên toàn quốc về an toàn PCCC và CNCH...

Tăng cường quản lý, điều hành giá ngành giao thông vận tải

(ĐCSVN) –.Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục yêu cầu các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá...

Lao động khu vực nào có tốc độ tăng thu nhập cao nhất?

(Chinhphu.vn) - So với cùng kỳ năm 2021, thu nhập bình quân tháng của lao động làm việc trong khu vực công nghiệp và xây dựng là 7,7 triệu đồng, tăng 31,9%.

QUY ĐỊNH MỚI: Cán bộ 11 lĩnh vực, thôi giữ chức vụ từ 1-2 năm mới được thành lập, quản lý doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Theo quy định mới của Bộ Tài chính, có 11 lĩnh vực người có chức vụ, quyền hạn không được thành lập, giữ chức danh, chức vụ quản lý, điều hành doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc lĩnh vực trước đây mình có trách nhiệm quản lý sau khi thôi giữ chức vụ từ 1-2 năm.

Đề xuất tạm dừng thẩm định khảo sát điện gió ngoài khơi

(Chinhphu.vn) - Bộ TN&MT vừa có Văn bản báo cáo về một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình giải quyết các đề xuất khảo sát điện gió ngoài khơi và đề xuất tháo gỡ. Trong đó, Bộ đề nghị xem xét tạm dừng thẩm định, chấp thuận liên quan đến các đề xuất khảo sát điện gió ngoài khơi.

Sớm khởi công dự án đường bộ cao tốc qua Quảng Trị, Quảng Bình

(Chinhphu.vn) – Thứ trưởng Bộ GTVT đánh giá, so với nhiều địa phương khác, các tỉnh khu vực Bắc miền Trung đang làm tốt công tác giải phóng mặt bằng.
Trang 337 trong 2316 << < 330 331 332 333 334 335 336 337 338 339 340 341 342 343 344 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1125
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1125
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000310