Không để thiếu hàng hóa, thực phẩm, xăng dầu dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Năm nay, Tết Nguyên đán rất gần với Tết dương lịch (cách nhau 20 ngày) nên công tác chuẩn bị hàng hóa phục vụ người dân đón Tết được Bộ Công Thương tích cực triển khai từ sớm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân.

Miền Trung cao điểm kiểm soát thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) - Lực lượng quản lý thị trường các tỉnh miền Trung đang tăng cường ra quân đợt cao điểm kiểm tra hàng giả, hàng nhái trong dịp trước, trong và sau Tết Quý Mão.

Khởi tố thêm 2 bị can trong vụ án 'chuyến bay giải cứu'

(Chinhphu.vn) - Mở rộng điều tra vụ án "Đưa hối lộ, môi giới hối lộ, nhận hối lộ, lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ, lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra tại Bộ Ngoại giao, Hà Nội và các tỉnh, thành phố... ngày 8/12, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc đối 2 bị can.

Cảnh báo ma tuý núp bóng thuốc lá điện tử

(Chinhphu.vn) - Nhiều đối tượng đã phun, tẩm một số thành phần có chứa chất ma tuý, gây ảo giác, kích thích cho người dùng thuốc lá điện tử, gây ra những hệ luỵ khôn lường cho bản thân và xã hội.

Hướng tới chính sách xã hội công bằng, toàn diện

(Chinhphu.vn) - Hệ thống chính sách xã hội đã cơ bản đảm bảo công bằng, toàn diện, bao trùm, tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cơ bản quyền an sinh của người dân. Chính sách xã hội Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045 cần tập trung vào phạm vi lớn hơn, bao trùm cả chính sách xã hội và phúc lợi xã hội.

Tăng cường hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại trong Tòa án nhân dân

(Chinhphu.vn) - Tòa án nhân dân tối cao ban hành Chỉ thị số 03/2022/CT-CA về tiếp tục tăng cường hiệu lực, hiệu quả công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Tòa án nhân dân.

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu dịp Tết Dương lịch

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, đường sắt tổ chức chạy thêm hàng chục đoàn tàu phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023.

Giá cả có xu hướng tăng nhẹ những tháng cuối năm

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính cho biết tháng cuối năm giá cả có xu hướng tăng nhẹ trở lại trong quý IV do nhu cầu mua sắm của người dân vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán tăng cao.

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hướng tới phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Thử thách Sáng tạo xã hội Việt Nam - Vietnam Social Innovation Challenge (VSIC 2022) là cuộc thi khởi nghiệp xã hội dành cho người trẻ lớn nhất trên phạm vi toàn quốc nhằm tìm kiếm và hỗ trợ hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp hướng đến giải quyết các vấn đề xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống ở Việt Nam.

Triển vọng hợp tác phát triển ngành hàng rau quả

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong 11 tháng năm 2022, ngành hàng rau quả có sự tăng trưởng mạnh mẽ với trị giá xuất khẩu ước đạt 3,1 tỷ USD. Một trong những động lực thúc đẩy phát triển ngành hàng này chính là những cái "bắt tay" hợp tác giữa khu vực công -tư và chính các doanh nghiệp với nhau.
Trang 297 trong 2318 << < 290 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 304 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 788
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 788
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77282304