Đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài

(ĐCSVN) – Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cùng với việc giữ vững thị trường truyền thống, chúng ta phải phát triển các thị trường mới, mặt hàng mới để hàng Việt Nam có thể vươn xa hơn đến người tiêu dùng trong phạm vi toàn thế giới.

Dự kiến tháng 2/2023 sẽ công bố việc sử dụng vắc xin dịch tả lợn châu Phi trên toàn quốc

(ĐCSVN) - Theo Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến, với tiến độ triển khai và kết quả tiêm vắc xin trên thực địa đến thời điểm hiện nay, dự kiến trong tháng 2 sẽ công bố việc thương mại và sử dụng vắc xin dịch tả lợn châu Phi trên toàn quốc.

Phấn đấu sản lượng lương thực có hạt đạt khoảng 47,3 triệu tấn

(ĐCSVN) - Năm 2023, lĩnh vực trồng trọt phấn đấu tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 2%; sản lượng lương thực có hạt đạt khoảng 47,3 triệu tấn,…

Năm 2023 Bộ Nội vụ sẽ rà soát, xây dựng hàng loạt văn bản liên quan đến công chức, viên chức

(Chinhphu.vn) - Bộ Nội vụ đã có Quyết định số 32/QĐ-BNV ban hành Chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật năm 2023 của Bộ Nội vụ. Theo đó, Chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật năm 2022 của Bộ Nội vụ gồm 35 văn bản.

Không để thói quen 'lễ lạt' kéo dài dịp đầu xuân

(Chinhphu.vn) - Việc tổ chức và tham dự lễ hội truyền thống là một phong tục tốt đẹp của người Việt Nam, phù hợp với dịp đầu xuân khi con người mong muốn có một trạng thái, tinh thần tốt cho sự khởi đầu của năm mới. Tuy nhiên không nên để việc tham gia các lễ hội dẫn đến tâm lý bê trễ kéo dài, ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Cảnh báo các ca nhập viện gia tăng do uống rượu bia

(Chinhphu.vn) - Sau Tết Nguyên đán, tình trạng nhập viện do uống nhiều rượu bia tăng cao. Không ít người uống nhiều rượu nhưng không ăn, gây tình trạng "no giả”, sau đó tiếp tục bỏ bữa và đi ngủ luôn... khiến chỉ số đường huyết giảm sâu, dẫn tới bất tỉnh, tổn thương não.

Tuyệt đối không can thiệp xử lý vi phạm; xem xét xử lý CBCCVC vi phạm giao thông

(Chinhphu.vn) - Tuyệt đối không can thiệp, tiếp nhận can thiệp, tác động đến việc xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông của các lực lượng chức năng. Xem xét hình thức xử lý phù hợp đối với cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị nếu có vi phạm.

Bộ trưởng Công Thương: Sản xuất hàng hóa xuất khẩu phải nắm bắt tín hiệu thị trường

(Chinhphu.vn) - "Đã đến lúc phải thay đổi, từ quan điểm, chủ trương cho đến tổ chức sản xuất phải theo tín hiệu thị trường. Tất cả những sản phẩm làm ra đều phải có địa chỉ, phải đáp ứng được các tiêu chuẩn, tiêu chí và điều kiện của một thị trường nào đó chứ không phải sản xuất ra theo tập quán, thói quen và hô hào cả hệ thống vào cuộc để giải cứu".

Thị trường cà phê nội địa đứng trước nhiều thách thức

(Chinhphu.vn) - Sau năm 2022 với xuất khẩu và kim ngạch đạt mức kỷ lục, 2023 được dự đoán sẽ là năm khá khó khăn đối với hoạt động xuất khẩu cà phê của Việt Nam khi sản lượng có phần suy yếu do ảnh hưởng xấu từ thời tiết và nhu cầu tiêu thụ có thể sẽ giảm nhẹ.

Sẽ trình Nghị định quy định mức lương cơ sở vào tháng 3/2023

(ĐCSVN) - Trình Chính phủ Nghị định quy định mức lương cơ sở với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang vào tháng 3/2023 là một trong những nhiệm vụ được Bộ Nội vụ đề ra tại Chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật năm 2023.
Trang 269 trong 2317 << < 262 263 264 265 266 267 268 269 270 271 272 273 274 275 276 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 735
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 735
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77217069