Xử nghiêm nhà thầu vi phạm chuyển nhượng thầu

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu các cơ quan, đơn vị được Bộ giao là đại diện cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, Sở GTVT các địa phương, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam; Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát trong triển khai, thực hiện các dự án đầu tư xây dựng do Bộ GTVT quyết định đầu tư.

Giá xăng tăng, dầu đồng loạt giảm

(ĐCSVN) - Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa thực hiện điều chỉnh giá xăng. Theo đó, xăng E5 RON 92 và RON 95 đều tăng giá từ 15h30 hôm nay (13/2). Cụ thể, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá xăng E5 RON 92 tăng lên mức 23.767 đồng (tăng 627 đồng/lít), xăng RON 95-III là 22.869 đồng (tăng 549 đồng/lít).

Quảng Trị: Xuất khẩu 15 tấn gạo hữu cơ đầu tiên sang thị trường Châu Âu

(ĐCSVN) - Đồng chí Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, thành công này đánh một dấu mốc quan trọng, là nguồn động lực để doanh nghiệp, người nông dân tiếp tục sản xuất, đảm bảo tối đa các tiêu chuẩn về gạo hữu cơ Quảng Trị tiến đến chinh phục một thị trường lớn trên thế giới.

Ngành Nông nghiệp phấn đấu đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công

(ĐCSVN) - Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong năm 2023, toàn ngành phấn đấu đẩy nhanh tiến độ giải ngân và nâng cao hiệu quả đầu tư công để tạo động lực tăng trưởng.

Rà soát điều kiện kinh doanh vận tải hàng không

(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam đề xuất phương án xử lý đối với các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hàng không (nếu có) không còn đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Theo dõi chặt chẽ thông tin cảnh báo thiên tai

(ĐCSVN) - Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai đề nghị các địa phương theo dõi chặt chẽ thông tin dự báo, cảnh báo thiên tai, gió mạnh, sóng lớn trên biển, lốc, sét để chủ động triển khai các biện pháp ứng phó.

Không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ và Trung Bộ từ ngày 14/2

(ĐCSVN)- Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng 12/2, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Khoảng 50% dung lượng internet đi quốc tế đã được phục hồi

(Chinhphu.vn) – Theo ông Nguyễn Hồng Thắng, Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), sau khi áp dụng biện pháp kỹ thuật và mở thêm dung lượng kết nối trên đất liền, thì tình trạng nghẽn mạng đã từng bước được cải thiện, tuy nhiên có thể bị chậm vào giờ cao điểm. Hiện, các doanh nghiệp đã bù đắp được khoảng 50% dung lượng đi quốc tế.

Tiêu chuẩn, chế độ của hạ sĩ quan, binh sĩ phục vụ tại ngũ, xuất ngũ

(Chinhphu.vn) - Hạ sĩ quan, binh sĩ phục vụ trong quân ngũ được hưởng tiêu chuẩn tiền ăn, tiêu chuẩn quân trang, phụ cấp quân hàm, chế độ nghỉ phép. Khi xuất ngũ được hưởng chế độ trợ cấp xuất ngũ một lần, trợ cấp tạo việc làm, cấp tiền tàu xe, phụ cấp đi đường đối với hạ sĩ quan, binh sĩ xuất ngũ; chế độ đào tạo, học nghề, giải quyết việc làm khi xuất ngũ.

Chấn chỉnh tình trạng "tư nhân hóa báo chí"; "báo hóa" tạp chí, trang tin, mạng xã hội

(Chinhphu.vn) - Giải quyết các vấn đề về "tư nhân hóa báo chí", "báo hóa" tạp chí, trang tin, mạng xã hội là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Bộ Thông tin và Truyền thông đặt ra đối với công tác quản lý báo chí trong năm 2023.
Trang 263 trong 2319 << < 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 269 270 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 670
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 670
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77503877